Khai mạc Triển lãm Cưới HWP 2019 tại Hà Nội

07/09/2019

Vào 10 giờ sáng ngày 7/9 tại Lotte Tower (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội), Triển lãm Cưới HWP 2019 đã chính thức được khai mạc. Tiếp nối thành công của sự kiện tại TP.HCM (24-25/8), Triển lãm Cưới ở Hà Nội mang đến cho các cặp đôi nhiều ưu đãi, quà tặng và trải nghiệm thú vị với quy mô lớn hơn.

Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật - Honeymoon & Wedding Perfect - HWP là sự kiện thường niên của Tạp chí Travellive kể từ năm 2009 đến nay. Luôn dẫn đầu trong việc tạo ra các xu hướng, HWP 2019 lựa chọn trắng và cam san hô là tông màu chủ đạo của Triển lãm lần thứ 11 nói riêng và xu hướng mùa cưới 2019 nói chung.

Đồng hành cùng Triển lãm HWP 2019 không thể không kể đến các nhà tài trợ gồm: Paradise Vietnam, PNJ, Ford Vietnam và Lotte Hotel Hanoi mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong 2 ngày Triển lãm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại Triển lãm có sự tham gia của hơn 30 đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ cưới hỏi như: Skymond, Doji, SONDER living, Juliette Bridal, Trangsun Makeup, Chocolate Graphic, The Tuxedo... nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo các cặp đôi tham dự.

Sau các tiết mục ca nhạc sôi động của Lễ khai mạc, Triển lãm chính thức được bắt đầu với nhiều chương trình thú vị như tham gia minigame nhận quà khủng lên đến 10 triệu đồng, hoạt động Thử Làm Cô Dâu hoàn toàn miễn phí, cùng vô vàn voucher, quà tặng khi các cặp đôi mua hàng với hóa đơn giá trị cao. Đặc biệt, chương trình Makeup Workshop sẽ diễn ra trong thời gian từ 16h30 đến 17h30, hứa hẹn thu hút nhiều đôi uyên ương tham dự.

Nhiều cặp đôi có mặt tại Triển lãm từ 9 giờ sáng.

Nhiều cặp đôi có mặt tại Triển lãm từ 9 giờ sáng.

Khu vực check-in náo nhiệt với những voucher mua hàng giá trị cùng catalogue cưới được phát miễn phí...

Khu vực check-in náo nhiệt với những voucher mua hàng giá trị cùng catalogue cưới được phát miễn phí...

Vào 19h30 tối nay, sự kiện được trông đợi nhất của Triển lãm - Wedding Fashion Show sẽ diễn ra, với những tiết mục trình diễn của ca sĩ Lou Hoàng cùng phần catwalk lộng lẫy đến từ các thương hiệu trang sức, váy cưới nổi tiếng như PNJ, Juliette, Áo dài Quỳnh Anh...

Lan Oanh
RELATED ARTICLES