Rủ nhau ‘săn mây’ check-in triển lãm tranh 3D tại Sapa

17/11/2017

Bỏ lại sau lưng những khói bụi và nhịp sống hối hả của thành phố, lên gần trời ở cùng mây mù lạnh buốt để “săn mây” và check-in triển lãm tranh 3D là những trải nghiệm thú vị của nhiều du khách, trong đó có người mẫu Thúy Hằng cùng các thành viên trong gia đình cô.

Vốn có sở thích du lịch giống nhau, cả gia đình Thuý Hằng - Thuý Hạnh đều dành thời gian để đưa các bé đi du lịch khám phá khắp nơi. Đã rất nhiều nơi gia đình Thuý Hằng đặt chân đến, nhưng mảnh đất Sapa là nơi các bé thích thú hơn cả.

 

 

Cựu siêu mẫu yêu thích mảnh đất mà ở đó sẽ được dạo chơi, mua sắm, ăn uống,… tại một “thành phố” được bao phủ bởi toàn mây là mây, hệt như ở thiên đường.  Fansipan Legend Sapa trong những ngày tháng 11 là điểm đến không thể chối từ của dân phượt thứ thiệt hay các bạn trẻ, những gia đình đam mê du lịch khám phá. 

 

 

 

Thúy Hằng chia sẻ: “Do việc đi lại khá thuận tiện, khí hậu mát mẻ, đồ ăn ngon nên cứ mỗi khi có ngày nghỉ ngắn, hai bé lại xin mẹ lên Sapa chơi. Và đặc biệt lần này 3 mẹ con còn khám phá một  địa điểm vô cùng thú vị, đó chính là Triển lãm Tranh 3D ngay tại tầng M Ga đi Khu du lịch Cáp treo Fansipan.”

 

 

Tại đây có hơn 60 bức tranh được vẽ theo nghệ thuật 3D độc đáo với những cảnh đẹp của vùng Tây Bắc khiến con gái cựu siêu mẫu Thúy Hằng (tên gọi ở nhà là bé Bông) vô cùng thích thú. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bé Bông tạo dáng chuyên nghiệp cùng những biểu cảm ngộ nghĩnh

 

 

Bông nói rằng ở đây mở ra một Tây Bắc bằng trí tưởng tượng của Bông và muốn mẹ chụp cho Bông những bức ảnh sáng tạo theo trí tưởng tượng của bé

 

 

 

“Khi vào đây được tạo dáng chụp hình, Bông như được kích thích tối đa sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của bé bởi vậy mà cô bé có những shoot hình tạo dáng và thể hiện còn sáng tạo và chất hơn mẹ, và còn không quên nhắc mẹ phải đăng ảnh lên Facebook để khoe với mọi người.” Thúy Hằng hào hứng kể lại.

 

 

Tác giả của những bức ảnh đẹp của Thúy Hằng chính là con trai cả của cựu siêu mẫu: “Cậu anh cả thì rụt rè và ngại chụp ảnh nên làm phó nháy cho 2 mẹ con.”

 

 

Cựu siêu mẫu trẻ trung và vô cùng giản dị khi diện áo phông kết hợp quần jeans khỏe khoắn

 

 

 

 

Những shoot hình có 1 không 2 của siêu mẫu Thúy Hằng 

 

RELATED ARTICLES