Rực rỡ sắc hoa Lavender bên núi Phú Sĩ

25/05/2015

Đối với người Nhật, leo núi Phú Sĩ là một nghi lễ của tâm linh. Đối với du khách nước ngoài, Phú Sĩ sơn sẽ lan toả toàn bộ vẻ đẹp như cuốn phim quay chậm về chốn bồng lai tiên cảnh.

Chọn đúng mùa hội The Fujikawaguchiko Herb Festival (từ 19/6- 20/7 hàng năm) diễn ra ngay trong công viên Oishi  tọa lạc dưới chân núi, Saigontourist sẽ phục vụ hành trình Tokyo - Lễ hội hoa Lavender - Phú Sĩ 4 ngày, giá 29,99 triệu đồng, khởi hành 25/6. Tour tiết kiệm đến 4 triệu đồng/khách, bay thẳng cùng Vietnam Airlines, mang đến cho du khách cơ hội thưởng ngoạn hội hoa Lavender (hoa oải hương) trong công viên Oishi. Đặc biệt, Saigontourist ưu đãi giảm 1 triệu đồng/khách dành cho nhóm từ 6 khách, giảm 500.000đồng/khách cho nhóm dưới 5 khách và tặng đêm cuối hành trình nghỉ tại khách sạn 5 sao.

Công viên Oishi bên bờ hồ Kawaguchi - một trong "Phú Sĩ ngũ hồ" - là nơi ngắm núi Phú Sĩ đẹp nhất, gần nhất trong tư thế “chiếc quạt bằng ngọc treo ngược trên bầu trời biển Đông, tuyết trắng trên đỉnh phản chiếu ánh sáng rực rỡ của mặt trời”. Nghệ thuật vườn Nhật vốn nổi tiếng thế giới đến mức các Lễ hội hoa như Keukenhof tại Hà Lan, Floriade ở Úc hay “vườn địa đàng” Butchart Gardens của Canada thường dành diện tích đáng kể cho phần thiết kế vườn Nhật để thu hút khách. Đó luôn là một không gian đẹp bình yên và tĩnh lặng phù hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Mùa hội The Fujikawaguchiko Herb Festival, một trong những sự kiện lớn nhất hàng năm của vùng, bao gồm cả Lễ hội hoa Lavender diễn ra trong công viên Oishi từ 19/6- 20/7. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội đi trên con đường trải sỏi trắng uốn lượn bên những thảm hoa Lavender nhuộm tím không gian, rồi bất chợt hiện ra một khu vườn khổng lồ mà chỉ có thiên nhiên mới đủ tinh tường tạo nên khung cảnh tuyệt tác đến thế. Đó là bảng tổng hòa sắc màu với màu tím của Lavender, màu xanh của nền trời nhuộm mặt hồ Kawaguchi sắc xanh thẫm huyền bí, và đỉnh Phú Sĩ cứ như vừa từ mặt hồ mọc lên, thân núi cũng nhuộm sắc xanh kỳ ảo làm cho ngọn tuyết trắng càng thêm rực rỡ dưới nắng mùa hè. Thời gian như ngừng trôi trước khung cảnh diệu kỳ này. Du khách sẽ càng hiểu thêm lý do vì sao người Nhật tôn thờ, kính trọng thiên nhiên đến mức đem mô hình hài hoà của đá - nước - cây vào mọi thiết kế sân vườn.

Đến công viên Oishi dịp này, vừa ngắm suối hoa và hít căng lồng ngực mùi thơm nồng quyến rũ của oải hương, du khách còn tìm thấy nhiều loại thảo dược quý, hàng thủ công mỹ nghệ bày bán trong các quầy hàng, thưởng thức trà, ẩm thực, xem trình diễn văn hoá nghệ thuật phục vụ lễ hội. Trong khuôn viên Oishi luôn có trung tâm phục vụ du khách tìm hiểu về thiên nhiên, nếm thử kẹo và mứt làm từ quả việt quất.

Bên cạnh tour sự kiện hội hoa Lavender, ngay từ đầu hè 2015 Saigontourist đã liên tiếp mở nhiều hành trình du lịch tiết kiệm đặc biệt đến Nhật Bản kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Saigontourist hiện đang áp dụng giá siêu tiết kiệm đến 15 triệu đồng/khách cho hành trình Tokyo - Phú Sĩ - Nikko -Fukushima 5 ngày, trọn gói chỉ 28,99 triệu đồng, khởi hành từ TP.HCM. Mức tiết kiệm đến 8 triệu đồng được áp dụng cho tour đi theo hành trình Tokyo - Fuji - Nikko - Fukushima 6 ngày, giá chỉ 31,9 triệu đồng, khởi hành từ Hà Nội ngày 13, 29/6. Đặc biệt, từ 18/5 Saigontourist ưu đãi giảm 1 triệu đồng/khách dành cho nhóm từ 6 khách, giảm 500.000đồng/khách cho nhóm dưới 5 khách và tặng đêm cuối hành trình nghỉ tại khách sạn 5 sao áp dụng cho các tour Nhật Bản 5 và 6 ngày khởi hành từ TP.HCM thời gian từ 29/5 - 31/8/2015.

Liên hệ đặt tour: 1900 1808 hoặc đặt tour trực tuyến tại www.dulichhe.com

RELATED ARTICLES