Salinda Phu Quoc Island Resort And Spa Khuyến Mãi Lớn Tháng 5

02/04/2015

Khí hậu nóng bức của tháng 5 và sự tấp nập của thành thị sẽ khiến bạn không thể không nghĩ đến một chuyến du lịch thư giãn bên biển xanh, cát trắng và những hàng dừa phủ bóng mát thật dễ chịu. Còn gì tuyệt hơn việc được đắm mình trong làn nước xanh biếc và cảm nhận hương gió biển nồng nàn để chào ngày vào hạ? Niềm vui ấy sẽ càng được nhân đôi lên với chương trình ưu đãi đặc biệt từ Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa!

Duy nhất trong tháng 5, Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa, khu nghỉ mát 5 sao trên đảo ngọc Phú Quốc ưu đãi đặc biệt dành cho du khách Việt Nam với giá phòng chỉ từ 3,370,000 VND(*) mỗi đêm phòng.

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 phút và tọa lạc bên Bãi Dài nổi tiếng thơ mộng, chỉ sau 5 tháng hoạt động với 121 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng cùng dịch vụ ẩm thực và giải trí theo tiêu chuẩn 5 sao, Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa đã được cộng đồng du lịch đánh giá với điểm số cao: Expedia 4.8/5, Booking.com 9.1/10, Agoda 9.2/10 và đang là lựa chọn lý tưởng nhất cho những kỳ nghỉ thanh bình trên đảo Phú Quốc.

(*)Giá từ 3,370,000 VND/phòng/đêm bao gồm dịch vụ đón khách tại sân bay, bữa sáng dành cho hai người và chưa bao gồm 10% thuế VAT và 5% phí dịch vụ.

Website: www.salindaresort.com

Email: [email protected]

Hotline: 0907 99 55 02.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES