Spring Fever - Ngày hội kết nối người đam mê ngành Khách sạn & Du lịch

07/12/2021

Spring Fever - một sự kiện hấp dẫn nhằm kết nối những người đam mê với ngành Khách sạn - Du lịch sẽ diễn ra trực tuyến và ngoại tuyến tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức bởi Mạng lưới cựu sinh viên ngành khách sạn Úc tại Việt Nam (AHA Việt Nam), với sự bảo trợ truyền thông của Travellive.

Kể từ khi chính thức hoạt động lại vào tháng 8 năm 2021, AHA Việt Nam (Australian Hospitality Alumni Network Vietnam) đã tổ chức Hospitality 101 - chuỗi hội thảo trực tuyến miễn phí hàng tháng dành cho sinh viên, cựu sinh viên và chuyên gia về khách sạn tại Úc, và mở rộng để thảo luận về các chủ đề khác nhau của ngành Khách sạn và Du lịch. Chuỗi hội thảo giáo dục thu hút sự tham gia tích cực của các tập đoàn hàng đầu như Lufthansa Group, IPP Travel Retail và các chuyên gia từ các cơ sở khách sạn lớn như Fusion Suites Vung Tau và Marriott Melbourne Docklands.

Hội thảo trực tuyến cuối cùng của năm 2021 đã diễn ra vào ngày 4/12 với chủ đề "What About Vietnam - Chào đón khách du lịch quốc tế trong kỷ nguyên hậu Covid-19", được tạo ra để thảo luận về qua trình cân nhắc và xu hướng du lịch Việt Nam cho các cựu sinh viên trong ngành du lịch và khách sạn - một trong những ngành có tốc độ tăng việc làm nhanh nhất trên thế giới.

Tham gia hội thảo trực tuyến độc quyền này, có sự góp mặt của bà Kerry Newsome - Giám đốc người Úc tại ITS Việt Nam, Travel Influencer và International Podcaster tại What About Vietnam.

Tham gia hội thảo trực tuyến độc quyền này, có sự góp mặt của bà Kerry Newsome - Giám đốc người Úc tại ITS Việt Nam, Travel Influencer và International Podcaster tại What About Vietnam.

Diane Helbig nói: “Sự kết nối là một khoản đầu tư vào công việc kinh doanh của bạn. Nó cần có thời gian và khi thực hiện đúng có thể mang lại kết quả tuyệt vời trong nhiều năm tới”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bản chất của AHA Việt Nam là một nền tảng chính thức dành riêng cho những người có niềm đam mê thực sự với ngành Khách sạn, giúp họ kết nối với nhau, chia sẻ kinh nghiệm và đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp. Vì vậy, AHA Việt Nam tổ chức Ngày hội kết nối thường niên, tạo cơ hội giao lưu, kết nối các thành viên, chuyên gia để cùng nhau phát triển ngành du lịch Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và vươn tầm thế giới.

Camellia Dinh - Founder của AHA Vietnam

Camellia Dinh - Founder của AHA Vietnam

Ngày hội kết nối năm nay - Spring Fever lấy cảm hứng từ Melbourne Cup - Lễ hội mùa xuân Melbourne, sẽ diễn ra vào ngày 23/12/2021 tại Sofitel Saigon Plaza với sự hiện diện của nhiều chuyên gia, lãnh đạo trong ngành. Bên cạnh đó, AHA Việt Nam đã hợp tác với tổ chức từ thiện Operation Smile Việt Nam để giúp nhiều trẻ em bị dị tật có cơ hội được phẫu thuật, mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho các em.

Trước đó, vào ngày 10/12/2021, Spring Fever sẽ diễn ra trên nền tảng trực tuyến với mục đích kết nối được tất cả các thành viên đến từ nhiều bang và khu vực giữa Việt Nam và Úc. Độc giả đăng ký tại đây để trở thành một phần của sự kiện tiêu biểu trong năm của AHA Việt Nam.

Thông tin thêm

Mạng lưới cựu sinh viên ngành khách sạn Úc tại Việt Nam (AHA Việt Nam) được thành lập vào năm 2014 bởi Camellia Dinh, một cựu sinh viên ngành khách sạn người Úc từ Trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains với mục đích xây dựng nền tảng cho sinh viên tốt nghiệp ngành khách sạn tại Úc và kết nối họ với các nguồn thông tin phù hợp và hỗ trợ cho các cơ hội nghề nghiệp và sự phát triển của họ.

Mạng lưới cựu sinh viên ngành Khách sạn Úc tại Việt Nam hiện được điều hành bởi một ủy ban điều hành với các thành viên hội đồng và nhân viên, chuyên gia trong ngành và các nhà lãnh đạo cộng đồng với mục đích kết nối các thành viên với các Cơ hội Nghề nghiệp, Hỗ trợ Giáo dục, Học bổng, Dịch vụ Di cư, Tư vấn Đầu tư và Các Dự án Xã hội trong tương lai.

Liên hệ thêm tại: [email protected]

RELATED ARTICLES