Sự kiện Còi Show 2019 thu hút giới trẻ tại Hà Nội

17/12/2019

Đánh dấu năm thứ 12 của chương trình Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân Thiện với Môi trường (DSFL), Ford Việt Nam phát động chuỗi sự kiện Còi Show 2019. Mở đầu tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân ngày 08/12, sự kiện thu hút hơn 1.500 sinh viên ở Hà Nội.

Khác với các đối tượng tài xế, sinh viên và học sinh là thế hệ trẻ, nhạy bén hơn với các xu thế hiện nay. Hiểu được tâm lý đó, chuỗi sự kiện trải nghiệm An toàn Giao thông và Nhạc hội sinh viên - Còi Show được hiện thực hóa bằng mô hình nhạc hội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ được các bạn sinh viên yêu mến, kết hợp cùng những hoạt động tương tác và trải nghiệm kiến thức an toàn giao thông.

“Đây là năm thứ ba liên tiếp Còi Show được tổ chức, chúng tôi đang hướng chương trình thành một sự kiện thường niên với quy mô lớn hơn nhằm mang đến những góc nhìn mới về văn hoá tham gia giao thông cho sinh viên toàn quốc” - ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Empty

Bên cạnh dàn nghệ sĩ đã đồng hành và dành nhiều tâm huyết cho chiến dịch K0 Còi, K0 Cồn từ những ngày đầu như DaLAB, Phạm Trần Phương, Đinh Mạnh Ninh, Sỹ Luân, chương trình năm nay đánh dấu sự tham gia lần đầu của ban nhạc nổi tiếng trong làng indie như Ngọt, Chilles, Thịnh Suy, Hoàng Dũng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
LUKA1900

Đan xen vào đó là trải nghiệm những trò chơi an toàn giao thông có tính tương tác cao cùng các chuyên gia đến từ Ford Việt Nam, cung cấp các kiến thức trọng yếu khi đi đường, có thể kể đến: nhận biết Điểm mù của xe lớn; nói Không với rượu bia khi lái xe bằng cảm nhận thực tế khi mặc bộ đồ mô phỏng tình trạng say rượu; hiểu về Khoảng cách an toàn và quy tắc 3s...

Empty
Empty

Đặc biệt, Còi Show 2019 không chỉ dừng lại ở hoạt động tuyên truyền, lan tỏa nhận thức về an toàn giao thông mà còn tạo ra nhiều nội dung sáng tạo, lý thú và gắn kết với hàng loạt các nghệ sỹ trẻ tài năng. Bộ ảnh “Giao thông ở xứ sở diệu kỳ” của nhóm nhiếp ảnh gia Thắng Sói, Long Phạm, Cương Trần và họa sỹ Phan Nguyễn chính là điểm nhấn của năm nay với hơn 3.200 lượt thích, 1.500 lượt chia sẻ (và con số này vẫn đang không ngừng tăng) trên fanpage K0 Còi.

Empty
Empty
Empty

Với gần 25 năm hoạt động tại Việt Nam, những thành tựu mà Ford đạt được thể hiện rõ nét qua những con số biết nói: hàng ngàn mũ bảo hiểm trao tặng cho sinh viên và học sinh tiểu học; hơn 18.000 tài xế tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước được đào tạo kỹ năng lái xe miễn phí… Không dừng lại ở đó, Ford cam kết sẽ thực hiện những chiến dịch này dài hạn nhằm góp phần cải thiện văn hoá giao thông tại Việt Nam.

thông tin thêm

Mở cửa tự do cho tất cả sinh viên tham gia, Còi Show 2019 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh vào ngày ngày 26/12/2019 và trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương vào ngày 04/01/2020.

Lan Oanh
RELATED ARTICLES