Ford Photo Tour 2019 khám phá đầm phá miền Trung

11/12/2019

Chương trình Ford Photo Tour 2019 - “Đầm phá miền Trung” do Ford Việt Nam khởi động, quy tụ các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, đồng thời đánh dấu sự góp mặt lần đầu tiên của các chủ xe Ford chung niềm đam mê nhiếp ảnh và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên.

Ngày 5/12/2019, Ford Việt Nam chính thức khởi động chương trình Ford Photo Tour 2019 trên hành trình dọc miền đất Thừa Thiên Huế - Quảng Nam - Quảng Ngãi. Đây là chương trình thường niên của Ford Việt Nam được tổ chức từ năm 2016, với mục tiêu ghi lại những hình ảnh đẹp về phong cảnh thiên nhiên Việt Nam thông qua lăng kính máy ảnh. Qua nhiều năm tổ chức, chương trình đã trở thành sự kiện hội tụ, chia sẻ kinh nghiệm của các nhiếp ảnh gia hàng đầu, cùng các nhà báo, phóng viên đam mê nhiếp ảnh.

Empty

Ford Photo Tour 2019 đã đi qua các đầm phá nổi tiếng của miền Trung, từ đầm Lập An, hồ thuỷ điện Phú Ninh, sông Đầm cho đến đầm An Khê, Sa Huỳnh. Các địa danh trong hành trình đều là những vùng đất hoang sơ mới lạ, là cái nôi văn hoá của người Việt cổ. Hành trình được thiết kế với địa hình đa dạng từ đường cao tốc, đường đèo dốc gập ghềnh cho tới đường cát, đường ngập nước, thêm vào đó là thời tiết gió mùa nhiều mưa đã tạo điều kiện để đoàn xe Ford Everest và Ford Tourneo phát huy hết khả năng ưu việt của mình.

Empty
Empty

Với sức mạnh từ động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo, hộp số 10 cấp cùng các tính năng kiểm soát địa hình tiên tiến và công nghệ an toàn hàng đầu trong phân khúc, Ford Everest dễ dàng chinh phục những cung đường đèo dốc, trơn trượt hay gập ghềnh. Sản phẩm MPV mới nhất của Ford tại Việt Nam - Ford Tourneo sở hữu không gian nội thất rộng rãi thoải mái cho 7 hành khách cùng thiết bị nhiếp ảnh. Hệ thống treo khí nén phía sau của Ford Tourneo mang đến hành trình êm ái, trong khi đó động cơ Ecoboost mang khả năng vận hành ấn tượng nhưng vẫn thân thiện với môi trường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Bên cạnh các tour sáng tác ảnh, Ford Photo Tour 2019 có thêm các buổi hội thảo ngắn để thành viên tham gia chương trình có dịp được chia sẻ, thảo luận với các nhiếp ảnh gia nổi tiếng về các chủ đề khác nhau như “Chụp ảnh phong cảnh”, “Lưu trữ dữ liệu và xử lý hậu kỳ” đến từ NAG phong cảnh hàng đầu Việt Nam - Hoàng Thế Nhiệm; cũng như những chia sẻ về kỹ thuật chụp ảnh và quay phim bằng flycam của NAG Lê Thế Thắng (Thắng Sói). Cùng với đó, người tham gia nhận được sự hướng dẫn trực tiếp từ các nhiếp ảnh gia hàng đầu như Lê Việt Khánh, Nguyễn Ngọc Hòa, Mai Thành Chương, Nguyễn Hữu Thái trong suốt hành trình.

Empty

Đặc biệt, cũng trong hành trình Photo Tour 2019, Ford Việt Nam kết hợp tổ chức hoạt động vì môi trường xanh. Đại diện, nhân viên của đoàn Ford Photo Tour 2019 đã cùng các tham gia hoạt động làm sạch môi trường trên bãi biển An Khê, đóng góp vào quỹ bảo vệ môi trường của địa phương và lan tỏa thông điệp “Du lịch có trách nhiệm” trong cộng đồng.

Empty

“Chương trình Photo Tour là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Ford Việt Nam trong việc xây dựng một cộng đồng chủ xe Ford với lối sống đẹp, văn minh và hiện đại. Trên hành trình phát triển bền vững gần 25 năm của mình, chúng tôi cam kết sẽ đưa Ford Photo Tour trở thành một hoạt động thường niên dành cho các khách hàng, tiên phong mang đến cho người dân trên dải đất hình chữ S một cuộc sống xanh và tốt đẹp hơn” - ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Lan Oanh
RELATED ARTICLES