Châu Âu cổ điển và lãng mạn trong bộ ảnh của đôi vợ chồng 74 tuổi

07/12/2019

Bộ ảnh kỷ niệm 45 năm ngày cưới của cặp vợ chồng 74 tuổi người Việt được thực hiện vào giữa tháng 11, khi châu Âu vừa bước vào những ngày mùa thu ngập nắng...

Lựa chọn châu Âu là điểm đến kỷ niệm tình yêu của bố mẹ mình, anh Mầu Quang Minh (42 tuổi) chủ nhân của bộ ảnh này chia sẻ: “Tôi thích vẻ lãng mạn cổ kính của các nước châu Âu, ở đây có những con phố lịch sử, những địa danh nổi tiếng và rất nhiều món ăn ngon. Tôi nghĩ nó phù hợp với ý tưởng về bộ ảnh chụp bố mẹ mà tôi đã định trước”.

Empty
Empty
Empty

Bộ ảnh được thực hiện trong 18 ngày đi qua 7 nước: Pháp, Bỉ, Hà Lan, Czech, Áo, Đức và Ý. Vẻ đẹp của những thành phố ở châu Âu cộng hưởng với tình yêu hơn 45 năm của đôi vợ chồng 74 tuổi khiến khung trời trở nên lãng mạn và cổ điển hơn.

Empty

Mỗi quốc gia mang một nét riêng song mỗi bức ảnh, mỗi địa điểm đều phảng phất nét duyên dáng của Việt Nam qua tà áo dài và chiếc nón lá thân quen.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Những khoảnh khắc đẹp của hai cô chú phần lớn đều được ghi lại ở Paris - thành phố mà anh Minh và bố mẹ mình yêu thích nhất. Một thành phố lãng mạn với tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, Khải Hoàn Môn, đại lộ Champs Élysée...

Empty
Empty
Empty

Mùa thu cũng là lúc khiến châu Âu trở nên sinh động hơn khi những người dân trở về từ kỳ nghỉ hè của họ. Thời tiết mát mẻ giúp những cuộc dạo chơi quanh công viên trở nên đầy thơ mộng, dưới tán lá vàng và không khí trong lành.

Empty
Empty
Empty

Chuyến đi châu Âu này là món quà đặc biệt anh Minh muốn dành tặng cho bố mẹ mình vì những hy sinh, vun vén cho tình yêu đẹp hàng chục năm qua của họ. Không chỉ được lưu lại qua những bức ảnh, châu Âu còn trở thành một phần ký ức không thể quên trong tâm trí của đôi vợ chồng.

Tường Minh - Nguồn: Ảnh: Mầu Quang Minh
RELATED ARTICLES