Sunrise Premium Resort & Spa Hội An bổ nhiệm đội ngũ nhân sự cấp cao

04/07/2017

Mới đây, Sunrise Premium Resort & Spa, Hội An bổ nhiệm 3 nhân sự mới trong hệ thống quản lý của khách sạn, gồm có bà Mae Monnet - Giám Đốc khối Nhà hàng, ông César Combe - Giám đốc Ẩm thực và ông Brent Strydom - Giám đốc đào tạo.

Bà Mae Monnet - Giám Đốc khối Nhà hàng

 

 

Sinh ra tại Pháp, bà Mae tốt nghiệp trường Đại học Paris Sorbonne và Học viện Glion về ẩm thực và có nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn danh tiếng. Bà Mae hứa hẹn sẽ mang kinh nghiệm lãnh đạo của mình tới Sunrise Premium Resort Hội An.

 

Ông César Combe, Giám đốc Ẩm thực

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Sinh ra và lớn lên tại Pháp, ông César đã có 9 năm kinh nghiệm tại nhiều nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng danh tiếng như Melia, Intercontinental Resort and Spa.... Với những kiến thức cùng kinh nghiệm quý báu của mình, ông César cùng đội ngũ nhân viên bếp giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang tới diện mạo ẩm thực mới cho khu nghỉ dưỡng.

 

Ông Brent Strydom - Giám đốc đào tạo

 

 

Không chỉ có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách sạn, ông Brent đặc biệt say mê với công việc đào tạo. Tại vị trí mới của mình, ông Brent sẽ xây dựng những chương trình đào tạo chuyên nghiệp dành cho các quản lý cũng như nhân viên của khu nghỉ dưỡng. 

 

Ông Sven Saebel – Giám đốc điều hành Sunrise Premium Resort Hội An chia sẻ: “Chúng tôi rât vui khi được chào đón Mae, César và Brent trở thành một thành viên trong đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và tài năng của Sunrise Premium Resort Hội An. Tôi tin rằng với sự dẫn dắt của các quản lý cấp cao người nước ngoài giàu kinh nghiệm, các nhân viên bản địa của chúng tôi sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp hơn, và nâng cao chất lượng dịch vụ xứng tầm quốc tế."

RELATED ARTICLES