"Thả mình" xuống thác nước cao nhất thế giới

24/08/2021

Trải nghiệm cảm giác gieo mình xuống thác nước cao nhất thế giới thông qua đoạn video ấn tượng của nhà quay phim người Thụy Sĩ - Ellis van Jason.

Thám hiểm rừng rậm Venezuela, bao quanh Ellis van Jason là biết bao loài sâu bọ. Những loài côn trùng này không sợ con người, chúng sẽ tiếp cận, bò lên người bất cứ ai đi qua. Cảm nhận được những đôi chân tí hon đang bò vào tai, Ellis van Jason không biết loài côn trùng nào đang xâm nhập cơ thể của mình. Nhưng Van Jason vẫn phải đứng yên bởi anh đang phải thực hiện một cảnh quay rất khó, yêu cầu sự tập trung cao.

Van Jason thực hiện một cảnh quay bằng góc nhìn thứ nhất.

Van Jason thực hiện một cảnh quay bằng góc nhìn thứ nhất.

Van Jason điều khiển chiếc drone của mình thông qua một hệ thống kính mắt đặc biệt nhằm mang đến cho người xem những thước phim chân thật nhất. Hệ thống kính mắt cho phép người điều khiển có tầm nhìn trực diện của drone, từ đó có thể thám hiểm các địa hình hiểm trở, ghi lại những khoảnh khắc cận cảnh của thiên nhiên hoang sơ.

Trong đoạn video, Van Jason tạo cho người xem cảm giác thả mình xuống Thác Thiên thần - ngọn thác cao nhất thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những cảnh quay ấn tượng của Van Jason thực sự khiến nhiều người kinh ngạc. Kênh Youtube nơi Van Jason đăng tải những thành phẩm của mình dù mới thành lập chưa đầy một năm nhưng đã thu hút gần 50 ngàn người theo dõi.

Nhà qua phim còn mở các lớp học trực tuyến để chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp quay phim bằng góc nhìn thứ nhất. Van Jason muốn bộ môn trở nên phổ biến hơn, ngày càng có nhiều đoạn video ấn tượng được thực hiện qua góc nhìn chân thực này.

Bá Di - Nguồn: CNN
RELATED ARTICLES