Thăm đảo thiên đường Jeju bằng chuyên cơ

17/09/2015

Đảo Jeju xinh đẹp nằm ngoài khơi mũi phía nam Hàn Quốc, có khí hậu ôn hòa quanh năm mát mẻ, chan hòa ánh nắng và bát ngát gió, có lá phong đỏ rực trên nền tuyết trắng... Với những người đam mê dịch chuyển, những fan của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, hay các fan KPop thì Jeju luôn là điểm đến trong mơ.

Hòn đảo của tình yêu

Nói Jeju là hòn đảo của tình yêu - quả thật không ngoa chút nào. Là "đứa con" được sinh ra từ những vụ nổ núi lửa, lại được đại dương thanh bình bao bọc, Jeju đẹp như một bức tranh, là thiên đường có thật trên cõi nhân sinh với rất nhiều cảnh quan tự nhiên được mẹ thiên nhiên ban tặng, là chốn hẹn hò lý tưởng cho các cặp tình nhân.

Này nhé, bạn đã bao giờ nghe nói tới nơi đón mặt trời đầu tiên ở Hàn Quốc? Đó chính là đỉnh núi Seongsan Ilchulbong và cũng là nơi đẹp nhất của Jeju. Từ đỉnh núi mang hình vương miện này, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn đại dương bao la hoặc những thảm cỏ trải rộng hoặc ngọn hải đăng cách đó không xa...

Bạn đã bao giờ nghe nói tới "drama tour" - ghé thăm những địa danh tuyệt đẹp được chọn làm bối cảnh cho các bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc? Jeju chính là nơi tập trung nhiều nhất những địa danh như vậy. Đó là đỉnh đá Đầu rồng (Youngdam Rock) quanh năm sóng vỗ. Làng dân tộc Seongeup - nơi được chọn là bối cảnh chính trong bộ phim Nàng Dae Jang Geum - với kiến trúc đá núi lửa và cách sinh hoạt của dân làng vẫn còn được bảo tồn nguyên vẹn.

Các công trình được tạo dựng từ bàn tay con người ở Jeju cũng hết sức độc đáo. Đã tới Jeju, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những địa danh như công viên Tình yêu (Loveland), một trong 3 công viên tình dục lớn nhất Hàn Quốc, hay con đường huyền bí Dokkaebi là đoạn đường duy nhất nếu cho dừng xe, tắt máy dưới chân dốc thì xe sẽ tự động chạy lên đỉnh dốc. Các bảo tàng trên hòn đảo xinh đẹp này như Bảo tàng tự nhiên, bảo tàng gấu Teddy, bảo tàng Tình ái Thế giới... cũng rất xứng đáng được thưởng ngoạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đi Jeju - chưa bao giờ dễ như bây giờ

Trước đây, du khách Việt Nam phải đối mặt với khá nhiều thủ tục khi muốn du lịch Hàn Quốc. Nhưng hiện nay, du lịch Hàn Quốc đã mở rộng cửa hơn với người Việt bằng nhiều chính sách ưu đãi. Đặc biệt, nếu chỉ ghé thăm Jeju, bạn sẽ được miễn visa. Chỉ việc đặt vé máy bay, tìm kiếm khách sạn, bạn đã có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực. Vâng, đi Jeju chưa bao giờ dễ như bây giờ.

Với những cặp tình nhân, Jeju không chỉ là điểm hẹn tình yêu lãng mạn. Với lựa chọn là đảo thiên đường, tuần trăng mật của các bạn sẽ trở thành quãng thời gian ngọt ngào không thể quên. Các cặp đôi sắp cưới cũng có thể ghi dấu tình yêu của mình bằng việc đáp máy bay sang Jeju chụp ảnh cưới.

Thêm một điều đặc biệt dành cho những du khách muốn ghé thăm Jeju trong những ngày đầu đông năm nay: đó là tour duy nhất đến với Jeju bằng chuyên cơ với chi phí chỉ 9.880.000 đồng/người do KOVIC Travel tổ chức.

 

Thông tin tour
Hà Nội - Jeju (4 ngày 3 đêm)

Ngày 1: Hà Nội - Jeju (nghỉ đêm trên máy bay)

Ngày 2: Jeju - đỉnh Youngdam Rock - Công viên Tình yêu (Ăn sáng, trưa, tối)

Ngày 3: Bảo tàng gấu Teddy - thưởng thức văn hóa trà - Dược Tuyền Tự (ngôi chùa hiện đại nhất Phật giáo châu Á) - mua sắm tại chợ truyền thống - thưởng thức nghệ thuật đương đại Drawing show (Ăn sáng, trưa, tối)

Ngày 4: Đỉnh núi Seongsan Ilchunbong - ngắm toàn cảnh đảo Jeju - làng dân tộc Seongeuo (Ăn sáng, trưa, tối)

Ngày khởi hành: 5/11/2015

Liên hệ để biết thêm thông tin và đặt tour:

Kovic Travel
Add: tâng 4, tòa nhà Thiên Bảo, số 49 Lê Văn Hưu - Hà Nội
Tel: 04.39976908/04.62736963/04.62736081
Website: www.kovictravel.com

 

RELATED ARTICLES