Thêm lựa chọn chốn nghỉ mới cho năm mới

27/02/2017

Ngay trong những ngày đầu năm mới 2017, thị trường du lịch trong nước đã chào đón sự xuất hiện của những gương mặt mới trong ngành khách sạn, resort. Travellive mời bạn nghía trước những nơi có thể sẽ là chốn dừng chân của bạn trong năm nay.

NHA TRANG

Ka Lam Ninh Vân Bay:

Tận hưởng sự yên bình trên Vịnh Ninh Vân

Chính thức khai trương vào tháng 1/2017, khu nghỉ dưỡng Ka Lam Retreat Ninh Van Bay mang đến lựa chọn hoàn toàn mới cho du khách muốn có những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, riêng tư và biệt lập.

 

 

Tọa lạc giữa núi rừng thanh bình của bán đảo Vịnh Ninh Vân với thác nước tự nhiên và bãi biển trải dài tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Du khách có nhiều lựa chọn trong số 33 villas sang trọng tiện nghi, mỗi villa có hiên hóng mát, khu vực tắm ngoài trời với vòi sen (Jungle Rock Villas), bể bơi riêng (tất cả các loại Villas, trừ Jungle Rock Villas) và được chăm sóc bởi quản gia chuyên nghiệp.

 

 

Thiết kế độc đáo nằm trên những mỏm đá nhô ra biển, nhà hàng Sen phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất của biển Nha Trang với thực đơn Âu – Á phong phú.

 

 

Nằm trên tầng mái của nhà hàng Lotus, Eco-Roof Bar là nơi du khách thưởng thức những ly đồ uống yêu thích và thả hồn vào khung cảnh thơ mộng của Vịnh Ninh Vân.

 

 

Beach Bar nằm kế bên bể bơi ngoài trời, phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ trong không gian mang đậm phong cách của vùng nhiệt đới. Còn Jungle Spa ẩn mình giữa khu rừng nhiệt đới xanh ngát với thác nước tự nhiên róc rách chảy kế bên, tạo nên một không gian lý tưởng để du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, thư giãn với các liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

 

Từ 15/1- 31/3, khu nghỉ ưu đãi giảm 20% giá phòng, còn từ 7.520.000VNĐ/ đêm/ 2 người tại Jungle Rock Villa (bao gồm miễn phí đưa đón sân bay và đưa đón bằng tàu từ đất liền tới resort), giảm giá 10% tất cả các dịch vụ ẩm thực tại khu nghỉ. 

KA LAM RETREAT NINH VAN BAY

Vịnh Ninh Vân, TP. Nha Trang

ĐT: 058 3728 388 

Email: [email protected].

 

HỘI AN

KOI Resort & Spa Hoi An:

Ốc đảo thanh bình giữa lòng phố Hội

Ẩn mình trên một “ốc đảo” yên bình bên dòng sông Đế Võng và lấy cảm hứng từ nét đẹp cổ kính của di sản văn hóa kết hợp với mảng xanh thiên nhiên, KOI Resort & Spa mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp 5 sao với 176 phòng và biệt thự hồ bơi riêng biệt.

 

 

Trong đó, biệt thự 4 phòng ngủ ven sông là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. Không chỉ có ban công riêng, biệt thự còn được thiết kế với kiến trúc nhà hai tầng cùng các trang thiết bị tiện nghi sang trọng gồm hồ bơi ngoài trời, phòng bếp, phòng khách và phòng ăn cao cấp, tạo nên không gian thanh tịnh và riêng tư cho du khách. 

 

 

Thực khách có thể lựa chọn thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam tại nhà hàng Võng, thư giãn tại Moonshine Bar chuyên cà phê, cocktail, bia lạnh, rượu vang và món tapas, hay tận hưởng không gian yêu thích tại Poolside Bar và thưởng thức ly cocktail yêu thích bên hồ bơi tĩnh lặng.

 

 

Khu nghỉ cũng tổ chức các hoạt động thể thao dưới nước gồm kayak, lướt ván, chèo thuyền và nhiều hoạt động khác và các phòng tập thể dục với trang thiết bị tiên tiến. Từ khu nghỉ, bạn sẽ dàng kết nối đến các điểm tham quan như phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm, Thánh Địa Mỹ Sơn, núi Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng hay Cố Đô Huế. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

KOI RESORT & SPA HỘI AN

Biển Cửa Đại, đường Âu Cơ, Hội An

Tel: 0510 3914 777.

 

CÔN ĐẢO

Poulo Condor Boutique & Spa:

Phong cách cổ điển & thiên nhiên ngát xanh 

 

 

Lấy cảm hứng từ tên của Côn Đảo vào thế kỷ 18, Poulo Condor Boutique & Spa gồm có 36 suite và villa theo phong cách cổ điển, với 16 phòng Junior Suite, 10 Colonial Suite Villa, 6 Indochina Pool Villa, và 4 Poulo Condor Pool Villa có hướng nhìn ra núi rừng xanh mướt và hướng biển.

 

 

Poulo Condor đồng thời cách sân bay Côn Sơn khoảng 3km, cách trung tâm Côn Đảo khoảng 10km, và rất dễ di chuyến đến các điểm du lịch nổi tiếng của Côn Đảo như: Vườn Quốc gia Côn Đảo, Cầu tàu du lịch, Biển Lò Vôi…

POULO CONDOR BOUTIQUE & SPA

Ấp Suối Ớt, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tel: 08 3822 3625

Website: www.poulocondorresort.com

 

PHÚ QUỐC

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay:

Nơi cho bạn cảm xúc thời Đại học

 

 

Điều thú vị nhất về JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là phong cách thiết kế dựa trên cảm hứng về trường Đại Học Lamarck, hay còn gọi trường Lam U - Đại học đầu tiên tại Phú Quốc được thành lập năm 1904, với mỗi khu nhà được thiết kế dựa trên cảm hứng về một phân khoa khác nhau. 

 

 

Khoa Hóa, Department of Chemistry Bar, sẽ là nơi bạn thưởng thức nghệ thuật pha chế rượu trong khung cảnh hùng vĩ của vịnh Ngọc Bích. Để trải nghiệm ẩm thực đa văn hóa, Tempus Fugit mang đến cá món ăn Pháp – Nhật – Việt, trong khi Pink Pearl giới thiệu ẩm thực Quảng Đông tinh tế và đầy xúc cảm như truyền thuyết chuyện tình giữa cô gái Châu Hồng và chàng trai biển năm xưa.

 

 

Đừng quên ghé thăm khu phố Rue de Lamarck mang âm hưởng của phố cổ Hội An để tham quan và mua sắm tại các gian hàng thủ công mỹ nghệ, shop hoa và quà, các tiệm bánh truyền thống, và thả mình tận hưởng điệu múa dân gian, âm nhạc đờn ca tài tử diễn ra hằng đêm. Tháng hai, tháng của mùa xuân, cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn thả mình vào làn nước mát lạnh xanh màu lục bảo của biển Bãi Khem, Phú Quốc. 

JW MARRIOTT PHU QUOC EMERALD BAY

Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang 

Tel: 077 3779 999

Website: www.jwmarriottphuquoc.com

 

BẮC NINH

Mường Thanh Luxury Bắc Ninh:

Tận hưởng tiện ích 5 sao 

 

Mường Thanh Luxury Bắc Ninh gồm 170 phòng nghỉ sang trọng, thiết kế hiện đại với trang thiết bị nội ngoại thất cao cấp, 3 phòng hội thảo được trang bị hệ thống âm thanh, màn hình Led hiện đại với sức chứa lên đến 1.000 khách, phòng tập thể hình trong nhà, khu thể thao liên hợp ngoài trời (bể bơi & sân tennis), và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cùng liệu pháp spa chuyên nghiệp tại. Du khách đồng thời tham quan các danh thắng nổi tiếng của quê hương quan họ, như Đền Đô, đền Bà Chúa Kho, chùa Dâu, chùa Bút Tháp, làng gốm Phù Lãng, làng tranh Đông Hồ, làng đúc đồng Đại Bái.

MƯỜNG THANH LUXURY BẮC NINH 

395 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh

Tel: 0241 3665 566.

 

BUÔN MA THUỘT

Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột:

Khách sạn 5 sao đầu tiên tại Buôn Ma Thuột 

 

Khai trương ngày 15/1 và tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột gồm 233 phòng ngủ, được thiết kế hài hòa giữa các tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với các yếu tố thuần Việt. Bên cạnh hệ thống nhà hàng đa dạng, khách sạn cung ứng hai phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa hơn 1.000 khách. Khách sạn cũng hứa hẹn sẽ trở thành nơi đón tiếp và diễn ra những sự kiện lớn mang tầm quốc gia và quốc tế.

MƯỜNG THANH LUXURY BUÔN MA THUỘT 

81 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tel: 0500 3961 555.

 

HẠ LONG

Paradise Elegance 

Dòng Du Thuyền Mới Nhất Trên Vịnh Hạ Long

 

Hệ thống du thuyền của Tập đoàn Paradise tiếp tục mở rộng hơn nữa trong năm nay cùng sự ra đời của dòng thuyền mới, với tên gọi là Paradise Elegance, được chia thành hai dòng: Paradise Peak và Paradise Luxury.

 

 

Paradise Elegance được thiết kế với những cabin hiện đại và có diện tích lớn từ 25m2, nơi  du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ chính cabin của mình. Tất cả các phòng trên dòng thuyền mới đều có ban công và được chia ra thành 4 loại: Deluxe Balcony (14 cabins), Executive Balcony (13 cabins), Captain’s View Terrace Suite (2 cabins) và Elegance Suite (2 cabins).

 

 

Du thuyền Paradise Elegance bao gồm 5 tầng, với các dịch vụ spa, nhà hàng, sun deck và 2 quầy bar. L’Évasion Spa nằm tại tầng 2 yên tĩnh và tách biệt. Nhà hàng Le Marin và Le Piano Bar trên tầng 4 cung cấp các dịch vụ giải trí sống động. Quầy bar L’Odyssée và khu vưc tắm nắng trên sun deck là nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long kỳ vĩ.

PARADISE ELEGANCE 

Tuần Châu, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh Province

Tel: 04 3941 6666

Website: www.paradisecruise.com

Thực hiện: Quế Lan - Các Trúc

RELATED ARTICLES