Thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn tại Mango Bay Resort

24/02/2014

Khi bước đi dọc theo những hàng cây nhiệt đới để về lại căn phòng của mình tại khu nghỉ dưỡng Mango Bay ở đảo Phú Quốc, với những cánh cửa mở toang nhìn ra mặc biển lấp loáng ngay trước mắt, họ sẽ cảm thấy như được trao một khoảng trời bình yên cho riêng mình.

Khu vực spa hướng ra biển là một ốc đảo tĩnh lặng, cung cấp dịch vụ mát xa thư giãn bằng liệu pháp hương thơm, sử dụng các sản phẩm spa của AZIAL được làm với các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Sử dụng phương pháp truyền thống và kỹ thuật của châu Á và châu Âu, AZIAL sẽ làm giàu thêm cuộc sống của người sử dụng với các ưu đãi không giới hạn của chiết xuất thuần khiết từ các loại thực vật, chế biến theo công thức của Pháp với chứng nhận Pháp, sử dụng 100% các nguyên liệu tự nhiên.

Khách có thể chọn gói mát xa thư giãn toàn thân với dầu AZIAL ấm, sử dụng phương pháp mát xa đá và nhấn vào các huyệt đạo trên cơ thể có thể giúp cho máu huyết lưu thông và cho cảm giác rất thoải mái và dễ chịu hoặc chọn gói mát xa chân để làm tiêu tan mệt mỏi đôi bàn chân bước cả ngày. Các phương pháp trị liệu ở đây bảo đảm sẽ làm khách cảm thấy cơ thể và tâm hồn nhẹ nhõm và thư thái hơn trước rất nhiều.

Để hoàn chỉnh một ngày tuyệt đối thư giãn, khách có thể nhấm nháp nước ép trái cây tươi nguyên chất như nước thanh long, cam và dưa hấu hay ly mocktail có tên của bãi biển xinh đẹp của huyện đảo: Ông Lang, một ly nước uống danh tiếng của riêng Mango Bay sử dụng xoài, gừng, si rô và soda. Ngoài ra, khách cũng khó lòng cưỡng lại sức hấp dẫn của các thức uống cổ điển nổi tiếng khác như Mojito hoặc Margarita, hay thậm chí, sành điệu hơn, yêu cầu các bartender được đào tạo bài bản của resort pha chế một ly nước theo cách riêng của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Le Bihan Ronan, tổng giám đốc của khu nghỉ dưỡng chia sẻ: “Tại Mango Bay, khách của chúng tôi sẽ cảm thấy những ưu tư thường nhật như không còn. Tất cả các bungalow của chúng tôi sử dụng các vật liệu có sẵn trong thiên nhiên và xây dựng trong dưới bóng mát của những tán lá nên khách sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi ngồi thiền hoặc trầm tư mặc tưởng trong phòng riêng và hít thở không khí thơm mùi biển cả thổi vào từ bên ngoài. Hoặc họ có thể nuông chìu bản thân với các dịch vụ spa do các nhân viên mát xa được huấn luyện bài bản của resort thực hiện. Với 2 bãi biển riêng tư tuyệt đẹp, khách của Mango Bay có thể trải nghiệm cảnh hoàng hôn trên biển đẹp nhất Việt Nam từ ban công phòng riêng hay ngay tại bờ biển, khi đang nhấm nháp ly cocktail hảo hạng.”

Mango Bay, www.mangobayphuquoc.com,  có 40 phòng và bungalow được xây dng hoàn toàn bng vt liu t nhiên sn có đo, 2 nhà hàng & bar trên đá, cách nhng con sóng ch vài mét, nơi khách có th hưởng th cuc sng vi bia ướp lnh và hi sn tươi sng, 2 bãi bin riêng tư và yên tĩnh đ bơi li, tm nng và nm ng. Ngoài ta, khu ngh dưỡng còn có nhng khu vườn trng tiêu, trng rau, tri bướm, vườn phong lan và khu bo tn rng, 1 chiếc thuyn có th ch cùng lúc 15 người và mt khu mát xa thư giãn hướng ra bin.  

 

 

RELATED ARTICLES