Thơm lừng Cronut tại Café de l’Opera

16/10/2015

Cronut- loại bánh ngọt mê ly của thế giới đã có mặt tại Sài Gòn từ ngày 9 đến ngày 15/11!

Từ ngày 9 đến ngày 15 tháng Mười Một, hãy cùng bạn bè và gia đình thưởng thức hương vị ngọt ngào và thơm lừng của bánh Cronut – sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa bánh sừng trâu và bánh donut tại Café de l’Opera. Tại đây, những chiếc cronut nhỏ xinh có ba mùi vị đặc biệt sẽ được phục vụ với sôcôla nóng vị quế chỉ có giá 125.000++ đồng.

Café de l’Opera – Tầng trệt

Hương vị biển tại Reflections Fine Dining

Nhà hàng Reflections và các đầu bếp tài hoa trân trọng kính mời Quý thực khách đến thưởng thức tuần lễ ẩm thực nhum biển đặc biệt từ 16 đến 22 tháng Mười Một.

Một trong những điểm nhấn của thực đơn đặc sắc này là món tôm hùm Nha Trang, dùng kèm với nước sốt nhum biển và măng tây xanh. Món tráng miệng cappuccino nhum biển thú vị sẽ kết thúc bữa tối một cách hoàn hảo nhất.

Hãy trải nghiệm ẩm thực sáng tạo và đẳng cấp tại Reflections với thực đơn 3 món hoặc 4 món với giá lần lượt 899.000++ đồng và 999.000++ đồng.

Nhà hàng Reflections Fine Dining – Tầng 3

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tuần lễ bánh bột ngô Burrito tại Saigon Saigon Bar

Món bánh bột ngô Burrito mang đậm phong cách Mexico sẽ được phục vụ tại Saigon Saigon Bar từ ngày 23 đến 29 tháng Mười Một.

Ghé thăm Saigon Saigon Bar và chọn thưởng thức một trong năm loại Burrito như vị Mexican đặc trưng với tôm sốt cay, bơ nghiền, kem chua và xà lách hay khúc biến tấu với kim chi của Hàn Quốc, gà nướng sả và đồ chua của Việt Nam hoặc đùi heo hầm của Đức. Một phần Burrito có giá 268.000++ đồng.

Saigon Saigon Bar – Tầng thượng lầu 9

Mừng ngày lễ Tạ Ơn theo phong cách của Nineteen

Nhà hàng Nineteen, tầng trệt của Caravelle Saigon hân hạnh được chào đón Quý thực khách đến mừng lễ Tạ Ơn với thực đơn hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hãy cùng người thân và bạn bè quây quần để thưởng thức bữa tối thịnh soạn trong ngày đặc biệt, 26 tháng Mười Một với vô số hải sản tươi sống để chế biến theo khẩu vị riêng của từng thực khách, phô mai ngoại nhập, thịt nướng, các món nóng và tráng miệng được phục vụ không giới hạn. Điểm nhấn của bữa tiệc sẽ là gà tây nướng đầy hương vị với các loại sốt phong phú.  

Buffet tối có giá:

  • 1.490.000 đồng ++: bao gồm rượu champagne, cocktail, bia và các loại rượu vang hảo hạng.
  • 1.090.000 đồng ++: bao gồm cocktail, bia và các loại rượu vang hảo hạng
  • 990.000 đồng ++: bao gồm nước ngọt, nước trái cây và các loại cocktail không cồn
  • 890.000 đồng ++: không bao gồm thức uống

Nhà hàng Buffet Nineteen – Tầng trệt  

Giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT.

Tel: (84) 906900523 hoặc email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES