Thưởng thức lễ hội pháo hoa 2018 tại Novotel Đà Nẵng

10/04/2018

Khởi đầu từ năm 2008, lễ hội pháo hoa đã có bước phát triển vượt bậc, từ khán đài đứng đơn giản đến sân khấu hoành tráng với 30,000 chỗ ngồi và trở thành một trong những hoạt động chính thu hút khách du lịch đến với thành phố. Chào mừng kỷ niệm 10 năm Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF), Novotel Đà Nẵng giới thiệu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đánh dấu cột mốc quan trọng này.

Với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”, DIFF 2018 - diễn ra từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 6 năm nay sẽ kể với khán giả câu chuyện văn hóa của 8 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự, thông qua những cây cầu biểu tượng ghi dấu ấn lịch sử, văn hóa, truyền thống và cả kỳ tích kiến trúc. Mỗi đội pháo hoa tham dự DIFF 2018 cũng biểu trưng cho một nhịp cầu xây nên cây cầu hữu nghị, hòa bình, kết nối năm châu, kết nối tới tương lai.

 

 

 

Đến nay, Novotel Đà Nẵng vẫn luôn được biết đến là nơi sở hữu vị trí lí tưởng nhất thành phố để thưởng thức lễ hội pháo hoa, dù quy mô và tính chất sự kiện có thay đổi như thế nào qua mỗi năm.

 

Đa dạng với các gói dịch vụ khác nhau ở 6 nơi đẹp nhất khách sạn, Novotel tự hào sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm thăng hoa và đẳng cấp nhất trong mùa lễ hội này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

 

Tọa lạc tại tầng 4 và tầng 29, hồ bơi Splash Pool, nhà hàng The Square và nhà hàng Premier Lounge đã được tân trang thành những địa điểm phục vụ mùa pháo hoa vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó, phòng Oasis Spa, phòng họpThổ Sơn và phòng Corner Suite sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng mong muốn thưởng thức màn trình diễn trong không gian riêng tư cùng gia đình và bạn bè.

 

Các gói dịch vụ có giá chỉ từ 1,000,000 VNĐ/ người. Hãy nhanh tay đặt ngay bởi số lượng rất GIỚI HẠN.

 

 

Khách sạn Novotel Đà Nẵng

  • 36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Gói dịch vụ phòng ở : 02363 92 9999 / [email protected]
  • Gọi dịch vụ ẩm thực: 0941 298 599 / [email protected]
  • Website: http://www.novotel-danang-premier.com/vi/offers/diff-2018-packages/

Ngọc Anh - Linh

RELATED ARTICLES