Thưởng thức phong vị ẩm thực thái tại Windsor

15/04/2015

Ẩm thực Thái Lan vốn nổi tiếng từ lâu bởi sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống với những phong cách nấu nướng đặc biệt. Mỗi món ăn đều có sự phối trộn tinh tế giữa vị cay, chua và ngọt. Do vậy, Ẩm thực Thái Lan đã trở thành một trong những yếu tố thu hút khách du lịch.

Nhân dịp Tết cổ truyền mừng năm mới của người Thái-Songkran, khách sạn Windsor Plaza giới thiệu đến thực khách nhiều hương vị đặc sắc của xứ sở chùa Vàng vào mỗi tối trong suốt tháng 4 gồm các loại gỏi Thái đặc trưng, súp cay, các món cà ri thảo mộc và nhiều món hấp dẫn khác tại nhà hàng Café Central An Đông.

Giá vé ưu đãi chỉ 528.000đ++/ người lớn từ thứ Hai đến thứ Sáu và 588.000đ++/ người lớn vào thứ Bảy và Chủ Nhật , trẻ em từ 3-11 tuổi được giảm nửa giá vé, trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí hoàn toàn.

Bên cạnh đó Café Central An Đông còn mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức thỏa thích những món ăn hảo hạng được chế biến từ bò Mỹ thượng hạng, những món sushi Nhật hương vị thanh tao, những món hải sản tươi ngon được nướng tại chỗ thơm lừng, nóng hổi., lẩu với nước dùng thơm ngon cùng nhiều loại rau củ, hải sản ăn kèm phong phú hay các món mang hương vị Ý như: mỳ Ý, pizza Ý,.. sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú và hài lòng. Kết thúc bữa tiệc buffet hoành tráng, bạn cũng sẽ không thể bỏ qua quầy bánh ngọt đẹp mắt mang phong cách Âu cùng nhiều loại trái cây, kem tươi ngon, mát lạnh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Café Central An Đông

tầng 4 , khách sạn Windsor Plaza,18 An Dương Vương, Quận 5, TP.HCM

ĐT: +84 8 3833 6688

Email: [email protected]

RELATED ARTICLES