Thưởng thức Pizza Hut trong buổi công chiếu phim Ninja Rùa

12/08/2014

9 loại pizza thịt và hải sản nướng mới của Pizza Hut sẽ có mặt trong buổi công chiếu bộ phim về các siêu anh hùng Ninja Rùa.

Trong thực đơn mới của Pizza Hut, các tín đồ ẩm thực dễ dàng bắt gặp những hương vị đồ nướng quen thuộc của Việt Nam. Vẻ ngoài hấp dẫn cùng mùi thơm quyến rũ của pizza BBQ Lemongrass Beef với bò nướng sả, hành tây; pizza BBQ Deli Pork với thịt heo nướng, hành tây, dứa, bí ngò… sẽ làm rung động vị giác của những thực khách khó tính. Nếu mê hải sản, người dùng có thể chọn pizza Seafood Pesto với tôm, mực, nghêu, nấm trên nền sốt Pesto và phô mai Mozzarrella. Nếu muốn ăn cay, bạn đừng bỏ qua pizza Pepper Octopus với bạch tuộc nướng và tiêu… Đa số những khách mời có mặt trong buổi ra mắt đều cảm thấy hài lòng với sự kết hợp tinh tế và độc đáo này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Pizza Hut ra mắt tại buổi công chiếu phim Ninja Rùa 

Một điểm ấn tượng khác của Pizza Hut trong lần giới thiệu 9 món mới lần này làgiá dùng thử rất hấp dẫn. Chỉ với 59.000 đồng, người dùng đã có một chiếc pizza thơm nức mũi. Cùng với đó là các phần ăn cho nhóm 2 - 4 người với giá chỉ từ 159.000 đồng, tặng kèm súp hoặc salad để khai vị. 9 loại pizza thịt và hải sản nướng là một phần trong chương trình Dám thử, dám phám khá mà Pizza Hut thực hiện nhằm mang lại cơ hội thưởng thức pizza ngon tới nhiều khách hàng hơn. Các tín đồ ẩm thực có thể truy cập facebook của Pizza Hut để tự tay sáng tạo chiếc pizza của riêng mình và có cơ hội nhận hàng ngàn chiếc  pizza dùng thử miễn phí.

 

RELATED ARTICLES