Tiệc cưới trong mơ tại tòa tháp cao nhất Việt Nam Landmark72

21/08/2013

Keangnam Landmark72 là tòa tháp cao nhất và có diện tích lớn nhất Đông Dương, sở hữu nhiều không gian tuyệt đẹp ngoài trời và trong nhà lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, cũng như các sự kiện, hội nghị, hội thảo…

Trong khuôn viên tòa nhà có Khu vườn tổ chức sự kiện Calidas Gardium với sức chứa lên tới 1000 khách, nằm liền kề bể bơi ngoài trời, quầy bar và nhà hàng. Được coi là tuyệt tác của Landmark72, Calidas Gardium là địa điểm trong mơ dành cho đám cưới ngoài trời mang dấu ấn riêng biệt và độc đáo.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tọa lạc tại tầng 5 tòa tháp là Trung tâm hội nghị Calidas với phòng ballroom lớn sang trọng, thiết kế đẳng cấp cùng hệ thống phòng họp lớn nhỏ, trang thiết bị hiện đại hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp luôn quan tâm tới từng chi tiết nhỏ, mang đến cho các cặp đôi niềm hạnh phúc trọn vẹn trong ngày cưới.

Đặc biệt, chúng tôi còn có thể tổ chức tiệc cưới trên tầng cao với view toàn cảnh Hà Nội tại Phòng hội nghị tầng 71 của tòa nhà. Không gì sánh nổi một đám cưới lãng mạn giữa khung cảnh thành phố lung linh hiện đại bao quanh, chắc chắn sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống gia đình ngập tràn yêu thương.

Bạn muốn chọn cho mình ngày trọng đại nhất cuộc đời thật ấn tượng tại tòa nhà cao nhất Việt Nam? Vui lòng liên hệ:

  • CALIDAS Convention Center, Keangnam Landmark72 Tower
  • Lô E6, Đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 6282 3024
RELATED ARTICLES