Tiệc hoa tươi độc đáo tại khách sạn Daewoo Hanoi

28/09/2016

Ngày 25/9, tại khách sạn Deawoo đã diễn ra đêm Gala Tiệc Hoa Hội Ngộ do Dalat Hasfarm tổ chức.

Tại sự kiện này, Dalat Hasfarm không chỉ mang đến cho đối tác những thông tin bổ ích về thị trường hoa trong nước và quốc tế, chia sẻ định hướng phát triển theo mô hình công nghệ cao và lấy khách hàng làm trọng tâm mà còn mong muốn cùng đối tác, khách hàng phát triển ngành hoa Việt Nam thông qua việc ứng dụng công nghệ hiện đại, tư duy đổi mới, và đặc biệt là bảo vệ môi trường.

 

 

Khách hàng cũng được giới thiệu những giống hoa mới của Dalat Hasfarm cùng các giống hoa nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Newzealand… và được chia sẻ về phong cách cắm hoa và xu hướng sắc màu của thế giới trong năm 2017.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Hoa và áo dài thiết kế của nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng

Phần đặc biệt không thể bỏ lỡ trong buổi hội nghị lần này dành cho khách hàng và những người yêu hoa đó là cơ hội được thưởng thức tài cắm hoa và giao lưu với hai nghệ nhân tầm cỡ quốc tế, một người đến từ Hà Lan là ông Len Akamade và nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng.

Nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng đã mang đến cho quan khách một buổi thưởng lãm hoa mãn nhãn với màn trình diễn “Hoa và thời trang” của các người mẫu trong trang phục được thiết kế từ những bông hoa tươi thắm nhất của Dalat Hasfarm. Cùng với đó, nghệ nhân Len Alkamade cũng mang đến những bất ngờ thú vị với bữa tiệc hoa đầy màu sắc được trưng bày trên 6 chiếc bàn tạo nên từ 6 màu sắc chính của hoa Calimero.  

 

 

Nghệ nhân Len Akamade trình diễn cắm hoa

Trước đó, vào ngày 24/09/2016 tại chợ Quảng Bá - Hà Nội, khách hàng có hội được lắng nghe những chia sẻ từ ông Len Alkemade với chủ đề “Trò chuyện cùng Calimero”. Tại đây, Len Alkemade đã hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, bảo quản Calimero cũng như cập nhật những xu hướng màu sắc, kiểu cắm mới nhất từ châu Âu. Dưới bàn tay tài hoa và khéo léo của mình, Len Alkemade mang đến cho khách hàng một tuyệt phẩm vô cùng độc đáo với chiếc xe hơi được trang trí bằng hoa Calimero. Sau đó, chiếc xe kết đầy Calimero này đã diễu hành qua một số địa điểm ở Hà Nội và dừng chân tại khách sạn Daewoo - nơi diễn ra hội nghị khách hàng của Dalat Hasfarm.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết, Dalat Hasfarm đã đem đến một buổi hội ngộ đầy cảm hứng và sắc màu cho đối tác, khách hàng và những người yêu hoa.

RELATED ARTICLES