Tiệc mừng lễ Phục sinh tại Khách sạn Nikko Saigon

20/03/2017

Ngày 16/4 tới đây, khách sạn Nikko Saigon sẽ giới thiệu các chương trình ẩm thực đặc sắc cho ngày Lễ Phục sinh năm nay tại hai nhà hàng La Brasserie và Ming Court.

Đại tiệc buffet hải sản

Cùng đón Lễ Phục sinh bên gia đình và những người thân yêu với bữa tiệc buffet tối tại nhà hàng La Brasserie với giá 1.200.000VND++/người

Những thực khách đã từng trải nghiệm và yêu thích buffet hải sản của khách sạn Nikko Sài Gòn sẽ không thể bỏ qua cơ hội tự do thưởng thức nhiều món ngon ngày Lễ Phục Sinh, hải sản đa dạng từ tôm hùm, hàu nhập từ Pháp, cua, ghẹ, cá hồi… cùng với sishi, sashimi và các quầy tráng miệng hấp dẫn theo chủ đề Lễ Phục Sinh.

La Brasserie dành tặng món quà là chú thỏ sô-cô-la xinh xắn cho các bé khi dùng buffet tối tại nhà hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dim Sum thỏa thích

Thỏa thích thưởng thức Dim Sum All-You-Can-Eat tại nhà hàng Ming Court cùng với quầy buffet hấp dẫn trong mùa lễ năm nay với giá 550.000VND++/người

Với điểm nhấn về chất lượng vượt trội, tiệc trưa Dim Sum All-You-Can-Eat được đội ngũ đầu bếp tài năng của Ming Court chuẩn bị thật tinh tế, các món dim sum được dọn lên nóng hổi và nhiều món đặc sắc khác như vịt quay bắc kinh, bánh xếp chiên cúc hoa, ba rọi dồn bánh bao, bánh cuốn tôm,.. chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách sành ăn.

Mừng Lễ Phục Sinh, Ming Court dành tặng món quà là chú thỏ sô-cô-la xinh xắn cho các bé khi dùng bữa trưa Dim Sum tại nhà hàng.

Để biết thêm thông tin và mua vé, vui lòng gọi (08) 3929 5520 hoặc email [email protected]

Khách Sạn Nikko Sài Gòn

RELATED ARTICLES