Tiệc thời trang & Trà chiều tại Intercontinental Hanoi Westlake

17/06/2015

Vào ngày 13/6 vừa qua, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đã tổ chức buổi tiệc ‘Trà Chiều & Thời Trang” với sự góp mặt của thương hiệu thời trang Chula (NTK người Tây Ban Nha Diego Cortizas Del Valle) và Wephobia (NTK Minh Anh & Kim Cúc).

‘Trà Chiều & Thời Trang’ được tổ chức bởi khách sạn InterContinental Hanoi Westlake và diễn ra hàng tháng. Chương trình được lấy cảm hứng từ thế giới thời trang đầy màu sắc, kết hợp với văn hóa trà chiều cổ điển & sang trọng.

Khác với những buổi trà chiều thông thường, các loại bánh ngọt phục vụ trong tiệc ‘Trà chiều & Thời Trang’ của khách sạn InterContinental Hanoi đều mang hình dáng của những mẫu thiết kế thời trang hiện đại. Khách hàng không khỏi bất ngờ trước những chiếc túi và thỏi son được làm từ sô cô la, những chiếc bánh quy in hình váy dạ hội và giày cao gót sang trọng. Tất cả những món bánh trên đều được phục vụ cùng những loại trà phương tây hảo hạng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Chương trình tháng 6 mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế vô cùng bắt mắt và sang trọng của hai thương hiệu thời trang Wephobia & Chula. Bộ sưu tập của Chula tập trung vào việc sử dụng các chi tiết độc đáo trên nền vải gam màu mạnh. Đối lập với những bộ cánh điệu đà của Chula, Wephobia trình diễn những bộ trang phục mang hơi hướng menswear với bốn gam màu chính là đen, trắng, cam và hồng nhạt. Đặc biệt hơn cả, màn trình diễn thời trang của chương trình còn có sự góp mặt của Thùy Anh, nữ diễn viên chính của bộ phim “Đập cánh giữa không trung”, và người mẫu Mai Giang, quán quân chương trình Vietnam’s Next Top Model năm 2012. 

 

RELATED ARTICLES