Tiệc tối mùa hè hấp dẫn tại khách sạn Paradise Suites, Hạ Long

02/06/2016

Từ nay đến hết tháng 9/2016, Paradise Hotels and Cruises ra mắt chương trình đặc biệt dành cho du khách với nhiều sự lựa chọn cho bữa tối trên đảo Tuần Châu, trong không gian tao nhã ngoài trời, bãi biển riêng hay bể bơi hoàn toàn mới của khách sạn.

Đặc biệt, Khách sạn sẽ giới thiệu hai trải nghiệm bữa tối ngoài trời độc đáo: Tiệc nướng BBQ ngoài trời và Tiệc BBQ cuối tuần sôi động bên hồ bơi. Địa điểm bao gồm khuôn viên ngoài khách sạn và khu Paradise Bay với bãi biển riêng cùng hồ bơi mới.

 

 

Được tổ chức tại khuôn viên tuyệt đẹp và độc đáo của khách sạn từ 18:30 đến 21:30 các ngày thứ 3, thứ 5 và chủ nhật hàng tuần, Tiệc nướng BBQ ngoài trời là lựa chọn đầy hứng khởi với thực đơn các món nướng đặc sắc, hải sản, cùng nhiều món nóng và đồ tráng miệng hấp dẫn. Tiệc BBQ cuối tuần diễn ra từ 19:00 đến 22:00 bên cạnh hồ bơi của Paradise Bay, gần bãi biển riêng, vào mỗi tối thứ 6 và thứ 7. Đây là bữa tiệc nướng thú vị nơi thực khách có thể thưởng thức sự đa dạng của các món ăn, từ hải sản Hạ Long nổi tiếng cho đến thịt cùng các loại salad rau xanh trong khung cảnh đầy ấn tượng của Hạ Long về đêm. Không gian sôi động cùng những bản nhạc sống cho các sự kiện chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những bữa tiệc mùa hè ấn tượng nhất.  

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tiệc nướng BBQ ngoài trời

Thứ 3, 5 và chủ nhật hàng tuần - Từ 18:30 đến 22:30 tại Khuôn viên ngoài khách sạn. Giá chỉ từ 300,000đ/người.

Tiệc BBQ Cuối tuần sôi động bên hồ bơi

Thứ 6 và thứ 7 hàng tuần - Từ 19:00 đến 22:00 tại Hồ bơi gần bãi biển của khách sạn. Giá chỉ từ 770,000đ/người.

 

Để có thêm thông tin chi tiết về khách sạn Paradise Suites cũng như những sự kiện và hoạt động liên quan, tham khảo:

  • Website: http://paradisevietnam.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/halongparadisesuites/. 
  • Hotline: +84 989 711 102

 

 

RELATED ARTICLES