Tiệc tri ân đậm nét văn hoá Việt của Emeralda Resort Ninh Bình

09/12/2016

Không đơn thuần là một ngày hội tri ân khách hàng được tổ chức hàng năm, sự kiện “Ngỡ ngàng Vân Long” của khu nghỉ 5 sao Emeralda Resort Ninh Bình vào đầu tháng 12/2016 đã gây bất ngờ với hơn 120 khách tham dự bằng những ý tưởng sáng tạo và độc đáo.

Trong suốt 2 ngày 1 đêm, những khách hàng thân thiết của resort được tham gia nhiều hoạt động tri ân ấn tượng đến ngỡ ngàng, và được trở thành một phần không thể thiếu của bữa tiệc kết hợp tinh tế giữa thời trang áo dài, thắng cảnh non nước Ninh Bình, và ẩm thực đặc trưng miền Bắc.

 

 

Lựa chọn và mặc thử 100 mẫu áo dài của các nhà thiết kế Việt

Đêm sự kiện “Ngỡ ngàng Vân Long” hội tụ trên 100 mẫu áo dài tuyệt đẹp với nhiều phong cách đa dạng, kiểu dáng mới lạ của các thương hiệu Trịnh Fashion, Peony, Áo dài Ngọc Hân, Myana, Yến Phi… Ngay trước đêm Gala, khách tham gia được thoả thích lựa chọn bộ áo dài ưng ý nhất để dự tiệc, được khoác lên mình nhiều thiết kế áo dài khác nhau và tạo dáng chụp ảnh trên khung nền “ảo mà thật” với chiếc thuyền nan chở đầy hoa giữa đầm Vân Long – khu bảo tồn thiên nhiên chỉ cách Emeralda Resort Ninh Bình vài bước chân.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tự tin toả sáng trên sân khấu dành riêng cho khách hàng phái đẹp của khu nghỉ

Có lẽ phần hấp dẫn nhất của chương trình là cuộc thi trình diễn áo dài dành cho chính những khách hàng xinh đẹp của Emeralda Resort Ninh Bình, tiếp nối ngay sau show thời trang với những mẫu áo dài duyên dáng của NTK Trịnh Bích Thuỷ và NTK Thuỷ Phùng. Thật khó tưởng tượng các nữ khách hàng bận rộn thường ngày - nay bất chợt hoá thân thành những người mẫu catwalk thướt tha trong tà áo dài Việt - lại thể hiện một màn trình diễn ngoạn mục và ấn tượng đến thế! Quan trọng hơn, là cảm giác từng khách hàng được trở thành một phần không thể tách rời của bữa tiệc vui vẻ và khó quên ngày hôm ấy.

 

 

Trải nghiệm ẩm thực Việt ngay trên thuyền tham quan Đầm Vân Long

Đến với Ninh Bình, sẽ thật thiếu sót nếu không dành thời gian đi thuyền trên đầm Vân Long – khu đầm ngập nước lớn nhất miền Bắc với khung cảnh non nước thơ mộng hữu tình. Không chỉ may mắn được chứng kiến từng đàn cò trắng bay rợp trời, tận mắt nhìn thấy loài voọc mông trắng quý hiếm, khách của sự kiện “Ngỡ ngàng Vân Long” còn được trải nghiệm ẩm thực ngay trên thuyền tham quan Vân Long. Nhiều người trong số khách tham gia, dù đã đi Vân Long một vài lần nhưng vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước nét mới lạ độc đáo này.

 

 

Thưởng thức thực đơn đặc biệt với những món ngon miền Bắc trong tiệc Gala

Thêm một điểm nhấn nữa trong sự kiện tri ân khách hàng năm nay là thực đơn đặc sắc do bếp trưởng đạt giải nhất cuộc thi Chiếc thìa vàng – khu vực đồng bằng sông Hồng tự tay chế biến. Những hương vị món ăn đặc trưng miền Bắc như nem dê tái, bò nướng lá lốt, chả ốc, súp cá rô Tổng Trường, lươn chui ống tre, đùi dê áp chảo… thực sự đã làm tròn đầy thêm bữa tiệc cuối năm tại Emeralda Resort Ninh Bình – một dịp đặc biệt để cám ơn và gửi tặng khách hàng trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp 5 sao tưởng như đã quen thuộc nhưng lại mới mẻ đến bất ngờ.

 

 

Emeralda Resort Ninh Bình

  • Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam
  • Điện thoại: +84 43 935 2502
  • Email: [email protected]
  • Website: www.emeraldaresort.com

 

RELATED ARTICLES