Tổ chức chương trình Hành trình hữu nghị năm 2022

09/04/2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động đối ngoại nhân dân thường niên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội và Sở Du lịch Hà Nội, Hành trình hữu nghị năm 2022 là chương trình giao lưu văn hóa quan trọng trong năm được đông đảo bạn bè trong và ngoài nước quan tâm, mong đợi.

Năm nay, chương trình Hành trình hữu nghị năm 2022 (Friendship Journey 2022) được Liên hiệp và Sở Du lịch hợp tác tổ chức trên địa bàn huyện Quốc Oai; nhằm quảng bá, tăng cường các hoạt động giao lưu văn hoá - du lịch giữa Thủ đô Hà Nội với các đối tác trong và ngoài nước. Đây đồng thời cũng là dịp để giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam nói chung và nét đẹp thanh lịch của người Hà Nội nói riêng tới bạn bè trên trường quốc tế.

Theo đó, trong khuôn khổ chương trình, khoảng 400 đại biểu Việt Nam và quốc tế sẽ tham quan và nghe giới thiệu về di tích chùa Thầy; tham gia trải nghiệm và giao lưu tại Khu du lịch Tuần Châu Hà Nội; giao lưu biểu diễn nghệ thuật giữa các nước...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Khu di tích chùa Thầy (huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội) - Ảnh: Internet

Khu di tích chùa Thầy (huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội) - Ảnh: Internet

Các khách mời được yêu cầu cung cấp thông tin chính xác về việc khai báo dịch tễ trước khi tham dự chương trình và tuân thủ quy định 5K trong suốt quá trình tham dự; đã được tiêm đủ liều vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày), đã khỏi bệnh Covid-19 hoặc có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-COV-2 trong vòng 72 giờ.

Thông tin thêm

Thời gian dự kiến: Chủ nhật ngày 24/4/2022

Địa điểm: Tại các điểm du lịch trên huyện Quốc Oai (Chùa Thầy, Khu du lịch Tuần Châu Hà Nội)

PV
RELATED ARTICLES