Trải nghiệm ẩm thực quốc đảo Philippines tại khách sạn Sheraton Hanoi

30/09/2016

Từ ngày 1-16/10, Đại sứ quán Philippines phối hợp với khách sạn Sheraton Hanoi giới thiệu Lễ hội ẩm thực Philippines 2016 – Linamnam tại nhà hàng Oven D’or, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại quốc đảo.

Đến với Lễ hội ẩm thực lần này tại nhà hàng Oven D’or, thực khách sẽ được phục vụ bởi bếp trưởng Arnold Bernardo, đầu bếp đã đoạt giải “2010 Ultimate Chef Warrior”. Bếp trưởng Arnold sẽ tự tay chế biến các món ăn làm nên bản sắc của Philippines như món cá Fish Kinilaw, món thịt lợn nướng Lechon Belly hay món tráng miệng Puto Kutsinta… 

Với kinh nghiệm làm tại các khách sạn 5 sao, đầu bếp Arnold đã tham gia xuất bản nhiều sách nấu ăn và thực hiện các chương trình ẩm thực trên truyền hình nổi tiếng tại Philippines. Hiện nay anh là Tổng giám đốc công ty sản xuất thực phẩm của riêng mình.

 

 

Bếp trưởng Arnold Bernardo sẽ tự tay chế biến các món ăn làm nên bản sắc của Philippines dành cho thực khách

 

 

Món khai vị Sisig - Thịt lợn trộn truyền thống ăn kèm với vằn thắn chiên giòn của Philippines

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Salad hạt Pilli chưng đường trộn với pho mát tươi và xốt xoài

 

 

Súp tôm chua cay của Phillipines

 

 

Thịt lợn và gà hầm với gia vị ăn kèm với đu đủ trộn

 

 

Chuối cuộn ăn kèm với xoài chưng đường, Caramel và Thạch dừa

Bên cạnh việc thưởng thức các món ăn độc đáo, thực khách đến tham gia lễ hội sẽ có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng một chuyến đi tới Manila, thủ đô của Philippines – một thành phố của những bảo tàng cổ kính, nguy nga giữa một đô thị hiện đại, sầm uất, nơi những trải nghiệm tuyệt vời sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

Nằm tại tầng 2 của khách sạn Sheraton Hanoi, nhà hàng Oven D’or có không gian thiết kế hiện đại với khu vực sảnh sang trọng và khu vực buffet được đặt dọc theo hàng ghế ngồi của thực khách, mang đến cảm giác ấm cúng và thuận tiện. Nhà hàng được thiết kế thành các khu vực nhỏ, bao gồm cả khu vực VIP đem đến nhiều lựa chọn cho thực khách muốn tổ chức tiệc gia đình, liên hoan công ty hay đơn giản là đi ăn cùng môt người bạn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt bàn, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0903 420 955. Giá của chương trình Ẩm thực Philippines 2016 – Linamnam là từ 620.000VNĐ/ suất.

 

RELATED ARTICLES