Trải nghiệm “Phong cách du lịch biển” khác biệt tại Oceanami Villas & Beach Club

21/09/2017

Chỉ 90 phút từ Tp.HCM, sau những cung đường thơ mộng uốn lượn quanh đèo Nước Ngọt, bạn sẽ ngỡ ngàng với khung cảnh núi non kỳ vĩ, bờ biển nguyên sơ của Long Hải hiện ra trong tầm mắt. Nép mình giữa chốn thiên nhiên thanh bình tuyệt đẹp, Oceanami Villas & Beach Club với kết cấu độc đáo trải dọc sườn núi nối tiếp xuống bờ biển nguyên sơ, mang đến nguồn năng lượng dồi dào để phục hồi sức khỏe sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Là một địa điểm nghỉ ngơi, an dưỡng làm hài lòng mọi du khách với độ tuổi khác nhau, mỗi căn phòng hay biệt thự tại Oceanami Villas & Beach Club đều được thiết kế bao quanh khu vườn xanh mướt, vừa tối đa hóa không gian thưởng ngoạn, vừa đảm bảo sự yên tĩnh riêng tư.

Điểm cộng của các căn biệt thự chính là diện tích lưu trú phù hợp với cả nhóm bạn và gia đình lên đến 12 người, nội thất tiện nghi đến từng chi tiết nhỏ, phòng nghỉ tách biệt với phòng bếp và phòng ăn, khu vực sinh hoạt, và đặc biệt tầng thượng hướng biển tuyệt đẹp, hoàn toàn lý tưởng cho các hoạt động của gia đình và nhóm bạn.

Với không khí trong lành, mát mẻ, bờ biển xanh trong, bãi cát dài 700m, bạn sẽ có thời gian tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng niềm vui với nhiều hoạt động đa dạng.

Trong buổi chiều lười biếng, tự thưởng cho mình những giờ phút thả lỏng cảm xúc với các liệu pháp trị liệu chuyên sâu tại SHO Spa mà không cần bận tâm đến các thiên thần nhỏ vì ở Oceanami, những hoạt động vui chơi giải trí vô cùng đa dạng và an toàn dành cho các thành viên nhí như hồ bơi trẻ em, khu vui chơi liên hoàn, thư viện sách... Ngoài ra, hàng loạt dịch vụ tiện nghi cao cấp khác như lớp yoga, sân tennis, phòng tập Gym, cửa hàng lưu niệm…hứa hẹn đem lại cho mọi thành viên một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chọn thời điểm đẹp trong ngày hoặc sáng sớm hôm sau để ghé thăm các địa danh nổi tiếng như núi Minh Đạm, Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên,... sẽ là hoạt động không thể thiếu cho những ai đam mê khám phá.

Sau những giờ phút cháy hết mình với các hoạt động vui chơi, bạn đừng quên việc nạp lại năng lượng. Với “ốc đảo ẩm thực thu nhỏ” gồm hai nhà hàng và ba lounge, bar, chắc chắn bạn sẽ bị quyến rũ bởi không gian làng nướng thơm lừng, hương vị hải sản tươi ngon hay các màn trình diễn nghệ thuật ẩm thực tinh tế của các vị đầu bếp tài ba.

Khi ánh trăng lên, chẳng cần phải đi xa để tìm kiếm niềm vui, tại Oceanami Beach Club, bạn có thể dễ dàng tận hưởng các hoạt động thời thượng sôi động nhất dưới bầu trời sao.

Sau một ngày dài, bạn cùng những người thân yêu có thể quây quần trên sân thượng, cùng ngắm trăng,nghe tiếng sóng biển rì rào và hàn huyên những câu chuyện đã qua, khép lại kỳ nghỉ với nhiều hoạt động đáng nhớ. Chắc chắn, những kỷ niệm đẹp bên gia đình, bạn bè tại Oceanami Villas & Beach Club sẽ là món quà tinh thần vô giá trong cuộc sống của mỗi người.

Cơ hội trải nghiệm đẳng cấp, sở hữu một kỳ nghỉ trong mơ với chi phí tiết kiệm lên đến 45% khi sở hữu ngay Voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm với giá đặc biệt chỉ từ 1,799,000++/ phòng tại Oceanami Villas & Beach Club. Giá đã bao gồm xe đưa đón hai chiều, sử dụng đến một năm và nhiều ưu đãi dịch vụ tặng kèm. 

Oceanami Villas & Beach Club

Tỉnh lộ 44A, Xã Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Điện thoại: 0254 626 8888 – Email: [email protected]

Văn phòng đại diện HCM

Lầu 3, 92G-92H Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, Quận Bình Thạnh

Điện thoại: 028 2261 8866 – Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES