Trải nghiệm trị liệu cung đình tại Alba Spa

14/04/2015

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, Khách sạn Alba Spa mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng, trị liệu cao cấp dành cho du khách.

Các phương pháp trị liệu được thiết kế bởi bậc thầy spa nổi tiếng thế giới - Florence Jaffre (người sáng tạo ra thương hiệu Ytsara của Thái Lan). Trong khuôn viên spa diện tích 270m2, Alba Spa sở hữu bồn tắm sục nóng lạnh rộng 16.5m2, với ba mặt được bao phủ bởi một khu vườn xanh tốt, giúp bạn được thư giãn toàn thân, loại bỏ những độc tố trong cơ thể bằng dòng nước khoáng được lấy từ nguồn nước nằm sâu trong lòng đất.

 

 

Nguồn nước khoáng thiên nhiên cũng được dùng để trồng các loại hoa và cây cối trong khu vườn hữu cơ và để tăng cường hiệu quả cho giải pháp chăm sóc da tự nhiên. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khách sạn 8 tầng xinh đẹp được thiết kế bởi Hội kiến trúc sư Việt - Pháp. Alba Spa hữu một phòng hội nghị với khung cảnh nhìn ra toàn bộ thành phố Huế - nơi từng là trung tâm quyền lực của Việt Nam trong giai đoạn 1802-1945.

 

 

Khách sạn được sở hữu và quản lý bởi Openasia - một tập đoàn đầu tư đa ngành của Pháp tại Việt Nam. Tập đoàn hoạt động trên nhiều lĩnh vực từ phân phối thời trang cao cấp, dịch vụ hàng không, cho tới công nghệ thông tin và du lịch - khách sạn. Ngoài khách sạn Alba Spa, tập đoàn này còn sở hữu và điều hành du thuyền Emeraude Classic Cruises (Hạ Long), The Press Club (Hà Nội) và khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Alba (Huế).

 

Alba Spa Hotel

  • 29 Trần Quang Khải, Thành phố Huế
  • Tel: 0543828444

 

RELATED ARTICLES