Trẻ hóa da, căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift

14/05/2014

Từ ngày 20/05-20/6, khi sử dụng dịch vụ trẻ hóa da, căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift an toàn và mới nhất hiện nay, khách hàng sẽ nhận được chương trình ưu đãi lớn.

Cụ thể, bạn sẽ được khám và tư vấn miễn phí về nâng cơ mặt bằng chỉ an toàn, nhận ưu đãi 10% khi thực hiện thẩm mỹ bởi bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc . Ưu đãi không áp dụng với các chương trình ưu đãi khác.

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift là kỹ thuật áp dụng 3 sợi chỉ căng tác động vào 3 nhóm cơ chính trên khuôn mặt (cơ trán, cơ mắt, cơ quanh miệng) với tác động kép vừa nâng vừa kéo căng, cho kết quả làm đẹp tối ưu mà không hề gây tổn thương hoặc xấm lấn gì trên da. Chất liệu sợi chỉ PDO (Polydioxanone) dùng trong căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift là loại chỉ được dùng trong các phẫu thuật tim mạch, đã được KFDA chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực hiện căng da mặt bằng chỉ bởi bác sỹ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Đặc biệt, khi chỉ Ultra V Lift tác động vào các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen. Điều này có tác dụng chính là nâng và treo những vùng cơ đã bị chảy xệ, cải thiện tốt quá trình phục hồi của da. Tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc, khách hàng sẽ được bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp tư vấn cũng như đảm bảo được độ an toàn, chính xác cao trong suốt liệu trình thực hiện

Thẩm mỹ Hồng Ngọc:

  • Thẩm Mỹ Hông Kông Yên Ninh A : Số 55 Yên Ninh, Ba Ðình, Hà Nội. Hotline: 0968.139.085 - 0968.139.095
  • Thẩm mỹ Hàn Quốc Keangnam, Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Hà Nội. T: (84-4) 3927 5565
RELATED ARTICLES