Tuần lễ Hương vị Hồng Kông tại khách sạn Le Méridien Saigon

17/01/2022

Nhân dịp Tết Nhâm Dần, khách sạn Le Méridien Saigon và đầu bếp 2 sao Michelin Joseph Tsang đến từ Hồng Kông tổ chức tiệc buffet tự chọn tại nhà hàng. 

Đầu bếp Joseph Tsang sinh ra trong một gia đình đầu bếp ở Hồng Kông. Truyền thống gia đình và quê hương đã hình thành nên niềm đam mê nấu nướng của ông từ năm 16 tuổi. Đầu bếp Tsang được biết đến là người sử dụng các nguyên liệu và gia vị truyền thống cùng với công thức bí mật của mình để giữ trọn vẹn hương vị Hồng Kông chính thống. Mỗi món ăn của ông đều được ví như một câu chuyện lịch sử về ẩm thực Hương Cảng. Trong suốt hành trình ẩm thực 42 năm của mình, đầu bếp Tsang đã được chứng nhận bởi danh hiệu ‘Sao Michelin’ danh giá tới 2 lần.

Đầu bếp Joseph Tsang đến từ Hồng Kông.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đầu bếp Tsang sẽ mang tới tuần lễ Hương vị Hồng Kông các món ăn đặc trưng của ông như: Tôm viên chiên giòn với trứng cá Caviar, Há cảm tôm nấm truffle, Vịt chiên giòn Liarong, Vịt quay Bắc Kinh truyền thống, Bào ngư nhồi bí ngòi và nhiều hơn thế nữa. Điểm nhấn sẽ là món ăn mang tên “Tôm hùm đặc biệt của Đầu bếp” với nước sốt bí mật đã làm nên tên tuổi của ông.

Empty
Empty
Empty

Tuần lễ Hương vị Hồng Kông bắt đầu từ ngày 21 tới 27/1/2022 tại nhà hàng Latest Recipe của khách sạn Le Méridien Saigon (3C Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh). Giá khởi điểm từ 2.100.000 đồng/người, áp dụng cho Tiệc tối tự chọn và Tiệc trưa đặc biệt Brunch ngày Chủ Nhật.

Để có thêm thông tin chi tiết và hỗ trợ đặt bàn, liên hệ trực tiếp tới nhà hàng Latest Recipe qua SĐT: 028 6263 6688.

Thông tin thêm

Le Méridien Saigon là khách sạn Le Méridien đầu tiên và là một trong 9 khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International ở Việt Nam. Khách sạn toạ lạc bên bờ sông Sài Gòn, nằm trong khu trung tâm thương mại, du lịch và giải trí của thành phố, ngay vị trí giao nhau của Quận 1, Quận 4 và Quận 2; cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7 km. Với vị trí đắc địa, Le Méridien Saigon mang đến cho du khách cảnh quan tuyệt đẹp của dòng sông Sài Gòn cũng như hơi thở náo nhiệt của thành phố. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan các khu mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cũng như các tòa nhà mang nét kiến trúc Pháp đặc trưng như Nhà hát Thành phố, Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Trung tâm.

PV
RELATED ARTICLES