Tưng bừng chào đón Giáng Sinh và Năm Mới tại Pandanus Resort

09/12/2016

Với ánh nắng ấm áp quanh năm, bờ biển cát trắng trải dài, Mũi Né, Phan Thiết là một trong những lựa chọn tuyệt vời để tránh khỏi mùa đông giá lạnh và chào đón mùa lễ hội ấm cúng bên gia đình và bạn bè. Tọa lạc tại phường Mũi Né, Pandanus Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng lớn nhất khu vực khi sở hữu khu vườn xanh tươi rộng 10 héc ta, bờ biển riêng hoang sơ, cùng một trong những hồ bơi lớn nhất nơi đây.

Pandanus Resort được thiết kế theo lối kiến trúc Chăm Pa cổ có điểm nhấn là mái ngói màu gạch đỏ nổi bật, trần nhà cao, không gian ấm cúng. Ngay khi vừa đặt chân vào resort, du khách sẽ được chào đón bởi ban nhạc Chăm với các ca khúc truyền thống. Khu nghỉ dưỡng có 134 phòng nghỉ và bungalow nằm trải dài rộng khắp khu vườn. Các phòng nghỉ vừa được nâng cấp hoàn toàn sau hơn 12 năm hoạt động với các trang thiết bị, nội thất trong phòng được thay mới toàn bộ, nhằm mang lại sự trải nghiệm mới mẻ và dịch vụ tốt nhất cho khách lưu trú.  

Pandanus Resort thật sự là điểm đến lý tưởng cho Giáng Sinh và Năm mới. Dạ tiệc đón chào Giáng Sinh được tổ chức xung quanh hồ bơi gồm các món ăn đặc sắc nhất mùa lễ hội như gà tây, thịt xông khói, bò nướng, tôm hùm cùng nhiều món xà lách, tráng miệng. Thực khách sẽ được phục vụ bia và rượu vang không giới hạn suốt đêm tiệc. Trong khi dàn đồng ca International Choir Hồ Chí Minh biểu diễn các ca khúc Giáng Sinh, ông bà già Noel sẽ dành tặng thật nhiều quà và kẹo cho các bé. Đêm tiệc thêm sôi động với màn trình diễn các bài nhạc Giáng Sinh bất hữu của ban nhạc Stardust đến từ Philippines.

Đêm tiệc hội ngộ Năm Mới hoành tráng được tổ chức tại khu vườn sát biển có tầm nhìn bao quát ra đại dương. Buổi tiệc thịnh soạn với thực đơn gồm nhiều món Âu, Á, Việt tự chọn đặc biệt, rượu vang và bia được phục vụ không giới hạn. Ban nhạc Stardust luôn khuấy động chương trình qua các ca khúc chào đón Năm Mới, và màn trình diễn ấn tượng của đoàn múa Lân Sư Rồng Phan Thiết như lời chúc An Khanh, Thịnh Vượng cho một khởi đầu mới. Chương trình diễn ra cho đến nửa đêm, khi thực khách cùng người thân, bạn bè nâng ly đếm ngược đến thời khắc Giao Thừa, trao nhau cái ôm nồng ấm và lời chúc Sức Khỏe.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Pandanus Resort:

Khu phố 5, phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam

Điện thoại: (+84-62) 3849 849

Email: [email protected]

Website: www.pandanusresort.com

 

 

 

RELATED ARTICLES