Ưu đãi cho hội viên của MobiFone khi nghỉ tại Furama Đà Nẵng

18/06/2014

Nếu là hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone, khách hàng sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng tại Furama Đà Nẵng chỉ với chi phí từ 500.000 đồng/ đêm thay vì vài triệu đồng/ đêm, theo chương trình ưu đãi hè 2014.

Chương trình ưu đãi kéo dài từ nay đến ngày 5/9, dành cho các hội viên hạng kim cương, vàng và titan đã được phát hành thẻ Kết nối dài lâu còn hiệu lực đến thời điểm sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, du khách là hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone khi nghỉ tại Furama Đà Nẵng cũng như 23 khách sạn, resort cao cấp khác trong danh sách ưu đãi như Sunrise NhaTrang, La Veranda Phú Quốc, Royal Lotus Sài Gòn… chỉ phải chi trả từ 1 triệu đồng đến 1,2 triệu đồng.

Nếu đồng thời là chủ thẻ tín dụng Visa của SeaBank, thẻ đồng thương hiệu MobiFone - SeaBank, thẻ tín dụng Visa Platinum của TPBank thì hội viên Kết nối dài lâu chỉ phải trả 500.000 đồng đến 700.000 đồng cho mỗi ngày đêm.

                          Nhiều ưu đãi từ Furama Đà Nẵng dành cho hội viên của MobiFone

Furama Đà Nẵng là một trong những resort đẹp nổi tiếng tại Đông Nam Á. Bên cạnh địa thế đẹp, cấu trúc và nội thất được thiết kế dựa trên phong cách Đông Dương thời Pháp thuộc, resort còn có dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao, là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trong mùa hè. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES