Ưu đãi mùa hè tại InterContinental Nha Trang

20/04/2015

Một mùa hè cùng những trải nghiệm khó quên là điều tuyệt vời cho một kì nghỉ lí tưởng. Khách sạn InterContinental Nha Trang giới thiệu những gói ưu đãi hấp dẫn để du khách có thể thoải mái tận hưởng kì nghỉ hè sôi động với buffett sáng miễn phí khi đặt phòng tại InterContinental Nha Trang.

InterContinental Nha Trang là khách sạn năm sao mang thương hiệu quốc tế mới nhất trong thành phố Nha Trang. Khách sạn bao gồm 279 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore, Tan Hock Beng, người đã từng thiết kế rất nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Châu Á. Ban công rộng rãi của các phòng nghỉ là nơi lý tưởng để du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn bình minh trên vịnh Nha Trang, được tạp chí nổi tiếng Travel + Leisure của Mỹ bình chọn là một trong những bờ biển đẹp nhất trên thế giới.

Gói Ưu Đãi Phòng Bao Trọn Bữa Sáng - Breakfast On Us

Du khách nay có thể đặt phòng với gói “Breakfast On Us” trực tiếp tại trang web của khách sạn trước ngày 31 tháng 5 năm 2015 để được thưởng thức buffet sáng đặc sắc tại nhà hàng Cookbook Café . Chương trình ưu đãi có giá từ 2,570,000 VNĐ++ một đêm bao gồm Phòng Deluxe, Buffet sáng dành cho 2 người tại nhà hàng Cookbook Café.

Với những du khách yêu ẩm thực, các nhà hàng và quầy bar của khách sạn hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Cookbook Café - nhà hàng chính của khách sạn phục vụ các món ăn theo thực đơn a-la-carte và buffet vào buổi tối, du khách có thể thưởng ngoạn bữa tối lãng mạn ngoài ban công của nhà hàng dưới ánh nến lung linh và tiếng sóng biển rì rào và thỏa mãn vị giác từ những món hải sản tươi sống mang hương vị đặc trưng của biển Nha Trang. Du khách cũng có thể nhâm nhi 1 ly cocktail tại Lobby Bar ngay sảnh chính của khách sạn hay tại Aqualine Bar, trong khi ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời rộng nhất tại Nha Trang.

Gói Ưu Đãi Cho Kì Nghỉ Dài Hạn – Stay Longer Pay Less

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Du khách có thể tận hưởng một kì nghỉ dài ngày và trải nghiệm những gì đặc sắc nhất mà Nha Trang mang lại. Áp dụng xuyên suốt trong một năm, chương trình ưu đãi với năm đêm phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm  thêm nhiều hơn nữa cho kì nghỉ của mình. Dành thêm một chút thời gian tại Nha Trang để lưu giữ những khoảnh khắc khó quên cũng như khám phá những gì đẹp nhất từ vịnh biển xinh đẹp.

Gói ưu đãi có giá từ 2,220,000VNĐ++ cho một đêm với những lợi ích:

Buffet sáng cho 2 người tại nhà hàng Cookbook Café

Truy cập Internet Wi-Fi miễn phí

Giảm giá 20% cho bữa ăn (chỉ bao gồm thức ăn)

Giảm giá 20% cho dịch vụ giặt là

Tel: +84 58 388 7777

Email: [email protected].

Booking:  http://nhatrang.intercontinental.com/special-offers.

 

RELATED ARTICLES