Ưu đãi tháng 6 đặc biệt từ Hanoi Daewoo Hotel

02/06/2015

Khách sạn Daewoo giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách trong tháng 6 này.

Bơi và thưởng thức tiệc Buffet 

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn và hạnh phúc bên người thân và bạn bè với tiệc buffet quốc tế và buffet BBQ cuối tuần tại nhà hàng Café Promenade. Với bàn đặt trước từ 3 đến 20 người, bạn sẽ được sử dụng bể bơi 5 sao lớn nhất tại Hà Nội trong khuôn viên vườn xanh mát.

Thực đơn phong phú kết hợp ẩm thực quốc tế, hải sản tươi ngon, các món nướng hảo hạng, các món salad hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút sảng khoái sau những ngày dài bận rộn.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt bàn, xin vui lòng liên hệ: (04)38315000 máy lẻ 3039.

Tiệc buffet thiếu nhi

Một mùa hè sôi động đã đến rồi. Khi các em học sinh vừa kết thúc những ngày thi học kì vất vả, cũng là lúc những vị phụ huynh,các thầy cô giáo thưởng cho con em mình những chuyến đi nghỉ mát, những buổi dã ngoại thân mật hay tổ chức những buổi tổng kết cuối năm. Vậy tại sao không đến với chúng tôi, đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của khách sạn Hà Nội Daewoo sẽ cùng bạn mang đến cho các con một sự bất ngờ thú vị với Menu buffet giá chỉ VND270.000 net/ 1 bé?

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 043.831.5000 ext 3225/3039.

Món quà ẩm thực Nhật Bản “Otoro” – “ Bụng cá ngừ” tại Edo

Khám phá văn hóa ẩm thực đất nước mặt trời mọc qua những món ăn đặc sắc làm từ “OTORO”, BỤNG CÁ NGỪ làm từ loại cá ngừ vây xanh quý hiếm hảo hạng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Quý khách có thể lựa chọn cách chế biến theo khẩu vị của mình, như sự tươi ngon của món sashimi bụng cá ngừ, những hạt cơm Nhật trắng dẻo thơm của món sushi, hay vị đậm đà với lớp vỏ giòn tan của món nướng và vị thơm ngậy của món teppanyaki với giá từ VND1.200.000/ phần Bụng cá ngừ.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt bàn, xin vui lòng liên hệ: (04)38315000 máy lẻ 3044.

Thực đơn Dimsum tự chọn đặc biệt tại Silk Road

Cam kết không ngừng sáng tạo, đầu bếp người Trung Quốc Xiang tiếp tục mang những yếu tố mới vào thực đơn buffet dimsum tại nhà hàng Silk Road. Hơn 10 món dimsum mới độc đáo và tinh tế cùng thực đơn mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa sẽ ra mắt trong chương trình giá ưu đãi đặc biệt: VND422.000++/ khách, miễn phí một ly beer hoặc nước ngọt. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một trong những nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa tuyệt vời nhất tại Hà Nội.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt bàn, xin vui lòng liên hệ: (04)38315000 máy lẻ 3230.

Giờ vàng giảm giá tại Daewoo Deli Bakery

Cơ hội thưởng thức bánh tươi ngon tuyệt mỗi ngày với giá ưu đãi giảm 30% các loại bánh ngọt và bánh mì từ 18h00 đến 21h00 hàng ngày.

RELATED ARTICLES