Ưu đãi tới 30% nhân dịp khai trương TTC Resort Premium - Ninh Thuận

19/10/2016

Nhân dịp khai trương, TTC Resort Premium - Ninh Thuận áp dụng giảm toàn bộ 30% đối với tất cả các dịch vụ từ nay đến hết 30/11/2016.

 

 

Chỉ cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 5 km, TTC Resort Premium – Ninh Thuận là khu du lịch sinh thái lý tưởng trải dài trên bãi biển Ninh Chữ với rừng dương xanh rì quanh năm uốn cong theo bãi cát mênh mông cuốn hút.

Với tổng diện tích là 7ha bao gồm 96 phòng nghỉ được thiết kế, xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, đậm nét văn hóa Chăm truyền thống sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, đa dạng cho mọi du khách. Khu du lịch có nhiều dịch vụ phong phú: nhà hàng ẩm thực, tiệc cưới và hội nghị, khu Bungalow cao cấp, sân tennis, hồ bơi với diện tích mặt nước trên 500 m2 dành cho người lớn và trẻ em, các dịch vụ tham quan, đưa đón khách trong và ngoài tỉnh…

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Sử dụng gam màu nâu đỏ - màu của đất sét nung qua lửa là màu chủ đạo, với nghệ thuật điêu khắc bằng chất liệu đất nung, những nghệ nhân điêu luyện đã nâng niu từng hơi thở và thổi hồn mình vào cả không gian của TTC Resort Premium – Ninh Thuận, khiến nơi đây như một kho tàng trưng bày các sản phẩm nghệ thuật điêu khắc Chăm.

 

 

 

Tắm biển Ninh Chữ - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, nghỉ tại TTC Resort Premium – Ninh Thuận chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và khó quên cho mọi du khách.

 

 

TTC Resort Premium – Ninh Thuận 

  • Bãi Ninh Chữ, đường Yên Ninh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
  • Liên hệ đặt phòng: (068) 3874 223.
RELATED ARTICLES