Vui Tết Cổ Truyền tại BEST WESTERN PREMIER Havana Nha Trang

16/01/2014

Hãy chiêu đãi mình và những người thân yêu một buổi tối cuối năm Qúy Tỵ đầy ý nghĩa và chào đón một năm mới thịnh vượng tại khách sạn năm sao quốc tế lớn nhất Việt Nam - BEST WESTERN PREMIER Havana Nha Trang theo cách riêng của bạn.

Tham dự chương trình “Đón lộc đầu xuân”, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức dạ tiệc buffet tại nhà hàng Spices với những món ăn đậm sắc hương vị -  là sự pha trộn tinh tế giữa ẩm thực truyền thống Việt Nam và cách chế biến độc đáo phương Tây, được đội ngũ đầu bếp tâm huyết của chúng tôi chuẩn bị đặc biệt cho sự kiện này.

Trong khi chờ đợi những thời khắc cuối cùng của năm cũ, vị giác của bạn sẽ được đánh thức  bởi hương vị ngọt ngào của các loại cocktail, rượu vang trắng, đỏ, bia tươi cùng các món tráng miệng vô cùng hấp dẫn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn về đêm tại nhà hàng Skybar cao nhất Nha Trang trên tầng 41 của khách sạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như Lân Phụng Sum Vầy, biểu diễn Carnival,  nhảy Flashmob, Múa sen với sự dàn dựng đầu tư kỹ lưỡng được phục vụ suốt tiệc. Trong khoảnh khắc giao thừa đáng nhớ, còn gì tuyệt vời hơn nâng ly rượu champagne cùng đếm ngược và chiêm ngưỡng khung cảnh pháo hoa rực rỡ sắc màu trên nóc nhà của thành phố Biển Nha Trang – một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới bên gia đình yêu thương.

Điều kiện áp dụng:

Gía vé: VND 1.500.000 đồng / người lớn. VND 850.000 đồng/ trẻ em.

Thời gian: 18:00 -02:00 ngày 30.01.2014

Chỉ diễn ra một đêm duy nhất

Gía trên chưa bao gồm 15% thuế và phí phục vụ

Liên hệ: Bộ phận Lễ tân (+84-58) 388 9999. Hotline: 0942 972 077

RELATED ARTICLES