10 lý do chọn Altara Suites Đà Nẵng

04/06/2018

Vừa mới chính thức đi vào vận hành hơn 2 tháng nhưng Altara Suites Đà Nẵng ngay lập tức đã ghi tên vào danh sách những thương hiệu khách sạn hấp dẫn du khách nhất mùa hè này. 10 lý do dưới đây sẽ lý giải tại sao Altara Suites đang là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Góc nhìn bao trùm Đà Nẵng

Là khách sạn cao nhất bên bờ biển Mỹ Khê, Altara Suites sở hữu vị trí đắc địa đôc nhất cùng góc nhìn toàn cảnh từ biển xanh cát trắng cho đến bán đảo Sơn Trà hùng vĩ. Góc view đắt giá nhất tại Altara Suites có lẽ là tại bể bơi vô cực tầng 33, nơi du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn cả thành phố Đà Nẵng trong khi đắm mình vào làn nước trong xanh mát lạnh. Nếu bạn không muốn hòa vào đám đông ồn ào thì đây cũng là địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng bên cạnh bạn bè, người thân.

Bể bơi vô cực tầng 33 – góc view đắt giá tại khách sạn cao nhất bờ biển Mỹ Khê

Phòng ngủ

Đẳng cấp mà tinh tế, đó chính là cách mà Altara Suites quan tâm đến từng trải nghiệm của du khách như giấc ngủ. Giường được thiết kế riêng theo tiêu chuẩn quốc tế từ hệ thống lò xo túi độc lập, chất liệu cao su tự nhiên đến vỏ bọc có tính năng chống khuẩn, cho giấc ngủ êm ái và dễ chịu nhất. Phòng ngủ tại Altara Suites không chỉ rộng rãi mà còn có ban công thoáng đãng để mỗi sáng thức dậy, du khách sẽ hoàn toàn bị quyến rũ bởi khung cảnh thành phố biển Đà Nẵng trong gió trời và nắng sớm – một khởi đầu không thể hoàn hảo hơn cho một ngày nghỉ dưỡng.

Altara Suites tinh tế quan tâm đến trải nghiệm du khách từ giấc ngủ

Welcome lounge

Nếu như đã quá quen thuộc với việc check in ở sảnh tầng 1 thì khi đến với Altara Suites, bạn sẽ có trải nghiệm check in cực kỳ thú vị trên tầng cao nhất của tòa nhà. Thay vì phải xếp hàng dài trong mệt mỏi, bạn sẽ được phục vụ check in ngay tại bàn trong welcome lounge sang trọng tại tầng 33, cho bạn một góc nhìn tuyệt đẹp ra bán đảo Sơn Trà và cả thành phố Đà Nẵng.

Welcome lounge sang trọng trên tầng cao nhất khách sạn Altara Suites

Bữa sáng

Nhà hàng Altitude trên tầng 32A khách sạn Altara Suites là nơi du khách nạp năng lượng cho ngày mới khi thưởng thức đặc sản địa phương cùng nhiều món ngon nổi tiếng khác. Ngoài ra, có một “đặc sản” của khách sạn Altara Suites mà bạn có thể sẽ tự hỏi tại sao đến đâu cũng thấy, chính là góc view tuyệt đẹp ngắm nhìn thành phố biển Đà Nẵng. Và nhà hàng Altitude tất nhiên không phải ngoại lệ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thưởng thức bữa sáng và ngắm nhìn cả thành phố tại nhà hàng Altitude tầng 32A

Phòng gym

Để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp hình thể, việc tập gym yêu cầu duy trì chế độ luyện tập đều đặn. Khách nghỉ tại Altara Suites không bao giờ phải lo lắng việc tập luyện bị gián đoạn vì đã có phòng gym trên tầng 32B được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại chuẩn quốc tế. Góc view tuyệt đẹp tại đây chắc chắn sẽ là động lực thôi thúc bạn có mặt tại phòng gym mỗi ngày.

Phòng gym tầng 32B được trang bị hiện đại và sở hữu tầm nhìn panorama ngoạn mục

Phòng xông hơi

Bên cạnh phòng gym, khách sạn còn có phòng xông hơi khô (sauna) và phòng xông hơi ướt (steam) riêng biệt cho nam và nữ. Đặc biệt vào những thời điểm thư giãn lý tưởng như bình minh hay hoàng hôn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng hùng vĩ khi mặt trời nhuộm màu cả thành phố Đà Nẵng.

Ngay từ lối vào phòng sauna và steam đã có thể ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng

Vui chơi cho trẻ em

Khách sạn căn hộ Altara Suites luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các vị khách nhí đến với thành phố Đà Nẵng. Altara Suites sở hữu một kho tàng đồ chơi có thể được lựa chọn bởi bố mẹ và giao tận phòng cho các bé thoải mái vui đùa trong căn hộ rộng rãi, ấm cúng như ngôi nhà thứ hai của gia đình.

Đồ chơi được giao tận phòng để các bé vui chơi trong căn hộ Altara Suites

Altara Suites có lẽ cũng là khách sạn đầu tiên xây dựng các lớp học lý thú và bổ ích cho trẻ em ngay trong kỳ nghỉ dưỡng mùa hè. Trở về khách sạn sau khi tắm biển hay thăm thú cảnh đẹp Đà Nẵng, bố mẹ có thể yên tâm tận hưởng một chút thời gian riêng tư trong khi các bé tham gia các hoạt động chơi mà học hấp dẫn tại Altara Suites như: lớp học bơi cơ bản, lớp học ứng xử trên bàn tiệc, lớp học nấu ăn/ làm bánh…

Lớp học bơi cơ bản – một trong những hoạt động bổ ích dành cho bé tại Altara Suites

Phòng bếp

Là khách sạn căn hộ cao cấp, Altara Suites có các phòng chức năng hiện đại, đặc biệt là phòng bếp tiện nghi trang bị đầy đủ dụng cụ nấu ăn cùng bếp điện, lò vi sóng, tủ lạnh,… Trong kỳ nghỉ dưỡng các gia đình có con nhỏ sẽ yên tâm nấu ăn, pha sữa cho bé. Hay nếu như trước kia bạn không thể làm được điều này khi ở phòng khách sạn truyền thống thì giờ đây tại Altara Suites, bạn có thể: tự tay lựa chọn hải sản tươi ngon và tổ chức một bữa tiệc “tại gia” thật tưng bừng, tại sao không?

Phòng bếp tiện nghi trong không gian căn hộ ấm cúng, như ngôi nhà thứ 2 của các gia đình

Hỗ trợ qua tin nhắn

Bên cạnh gọi điện trực tiếp xuống lễ tân, du khách tại Altara Suites còn có lựa chọn khác là gửi tin nhắn điện thoại hay qua các ứng dụng như Whatsapp, Viber, KakaoTalk, Wechat… để được hỗ trợ. Với hình thức mới mẻ này, bạn có thể kết nối với khách sạn ngay cả khi đang xử lý công việc khác. Bên cạnh đó, tin nhắn có thể kèm hình ảnh nên yêu cầu hỗ trợ của du khách sẽ được phản ánh tốt hơn, đặc biệt là các vị khách nước ngoài đôi lúc gặp hạn chế trong giao tiếp bằng Tiếng Anh.

Liên hệ thật dễ dàng với Altara Suites qua các ứng dụng di động

Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp

Với sự quản lý của Ri-Yaz Hotels & Resorts, Altara Suites hướng tới sự khác biệt tích cực cũng như xây dựng cảm xúc nghỉ dưỡng cho du khách. Ông Gary Warnock – Giám đốc điều hành Altara Suites thể hiện mong muốn và quyết tâm, bằng chính chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp sẽ phát triển Altara Suites trở thành thương hiệu hàng đầu, tạo ra điểm nhấn mới cho thị trường nghỉ dưỡng Đà Nẵng.

Ông Gary Warnock – Giám đốc điều hành Altara Suites với hơn 35 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn

Bảo Khuyên - Phạm Dũng

RELATED ARTICLES