12 mẫu xe trong gian trưng bày của Audi tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016

17/10/2016

Tại gian trưng bày có tổng diện tích hơn 700m2 trong triển lãm Vietnam International Motorshow 2016, Audi sẽ trưng bày 12 mẫu xe: Audi Q2, Audi Q3, Q5, Q7, Audi A5, A7, Audi A4, A6, Audi A8L, Audi TT, R8.

Trong hơn 30 năm, quattro đã cùng với Audi dẫn đầu các thương hiệu xe sang trên toàn cầu trong lĩnh vực dẫn động bốn bánh. Kể từ năm 2009, Việt Nam đã trở thành vùng đất quattro nơi 60% số lượng xe Audi bán ra được trang bị quattro. Những mẫu xe được trang bị quatro gồm có: Audi Q3, Q5, Q7 thuộc dòng SUV; A5 và A7 Sportback; và A8L limousine. Cũng là 1 trong 12 mẫu xe Audi trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, Audi R8 Coupe V10 sẽ phô diễn hoàn hảo công nghệ Audi quattro và chào đón tất cả các khách tham quan tới Audi – ngôi nhà quattro.

 

 

“Audi AG tiếp tục mở rộng các sản phẩm với rất nhiều công nghệ sáng tạo trong đó có bao gồm cả việc tối ưu hoá dung tích động cơ; Việc tối ưu này cân đổi hoàn hảo vào chính xác giữa các phân khúc xe, dung tích động cơ, công suất, mô men xoắn và mức hiệu quả trong các điều kiện sử dụng hàng ngày. Các mẫu xe sử dụng động cơ phù hợp và nhanh chóng xâm nhập thị trường chính là mục tiêu của hãng, và Audi Q2 chính là minh chứng mới nhất”, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu chính hãng Audi tại Việt Nam chia sẻ.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Audi Q2

Giống như Audi Q7 2.0 TFSI quattro vừa mới ra mắt, mẫu Audi Q2 trẻ trung đầy cuốn hút chính là sử kết hợp của công suất, mô-men xoắn cao, mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm và  hiệu quả cho thị trường Việt Nam. Chiến lược tối ưu hóa động cơ Audi tại Việt Nam sẽ được áp dụng với nhiều mẫu xe hơn trong năm 2017.

 

 

Siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Thu Thảo, nghệ sĩ múa Linh Nga

Trong ngày 26/10, khai mạc Triển lãm VIMS, Audi đã đón tiếp những Đại sứ thương hiệu tới thăm gian trưng bày của Audi: Siêu mẫu Thanh Hằng – Đại sứ thương hiệu Audi A6, Nghệ sĩ múa Linh Nga – Đại sứ thương hiệu Audi A8L, Hoa hậu Thu Thảo – Đại sứ quỹ từ thiện Audi, Cựu người mẫu Thúy Hạnh – Đại sứ quỹ từ thiện Audi. Trong các ngày tới, khách tham quan gian trưng bày Audi sẽ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh, gặp gỡ Á hậu Dương Tú Anh ngày 27/10, ca sĩ Thủy Tiên ngày 28/10, ca sĩ Noo Phước Thịnh ngày 29/10 và ca sĩ Đông Nhi ngày 30/10.

 

 

Cựu người mẫu Thúy Hạnh

Đảm trách toàn bộ việc thiết kế và hoàn thiện gian trưng bày tới việc sắp đặt xe trưng bày cùng các hoạt động diễn ra hàng ngày, hơn 50 nhân viên Audi sẽ tạo nên sự thành công cho gian trưng bày Audi và góp phần xây dựng một kỳ triển lãm ấn tượng tại Việt Nam. Số lượng nhân viên này chưa kể đến sự tham gia của các hoạt động giải trí hàng ngày tại gian trưng bày của Audi.

 

RELATED ARTICLES