5 điểm thú vị trong chùm tour “Cả nhà cùng vui hè!”

19/04/2017

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 13 tháng 4 năm 2017 – Khám phá thành phố nơi mình đang sống, trải nghiệm đời sống nông trang xanh ở Củ Chi, vào rừng U Minh Hạ đi gác kèo ong, ngủ homestay nhà dân ở miền Tây, thăm vườn sơri bạt ngàn ở Gò Công hay xem “cá lóc bay” ở nhà vườn Cần Thơ… là những điểm nhấn thú vị trong chùm tour “Cả nhà cùng vui hè!” của Lữ hành Saigontourist.

Không phải ai cũng am tường hết mọi điều về thành phố nơi mình đang sống, đó chính là lý do Saigontourist đẩy mạnh tour này phục vụ cho nhu cầu của chính những cư dân Sài Gòn. Từ di tích lịch sử Dinh Thống Nhất, Bitexco - tòa nhà cao nhất đến hầm Thủ Thiêm - nơi thấp nhất thành phố, hành trình gói gọn trong vài tiếng nhưng với những kiến thức khảo cứu chi tiết và sâu rộng sẽ đem đến cho bạn những khám phá thú vị, những góc nhìn tinh tế và trải nghiệm lý thú ngay tại những điểm tham quan quen thuộc mà bạn vẫn nhìn thấy hằng ngày. Hay những điều ẩn giấu đâu đó giữa những góc nhỏ trong lòng thành phố sôi động.

Hãy tưởng tượng cảnh các thành viên trong gia đình thích thú vào vai làm người nông dân tại Củ Chi, có thể là lần đầu tự tay vắt sữa bò, hái nấm trong nông trang xanh. Những người hiếu kỳ hơn sẽ nâng cao mức độ trải nghiệm với chuyến du ngoạn vào rừng U Minh Hạ đi gác kèo ong, du thuyền câu cá sấu đầy hồi hộp tại Cần Giờ… Bạn có thể đi Tiền Giang thăm chợ nổi Cái Bè, ghé cù lao Tân Phong tìm hiểu đời sống miệt vườn và thưởng thức trái cây chín vườn. Nghỉ trong resort tiện nghi 4 sao ven sông, trải nghiệm học xếp lá dừa, chèo kayak, câu cá, lên tháp canh ngắm chim và tự do khám phá thị trấn Cái Bè bằng xe đạp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đối với những người yêu thiên nhiên, sẽ đi thăm vườn lan, vườn dừa, vườn kiểng Cái Mơn, vườn sơri Gò Công, khu dự trữ sinh quyển thế giới ở Cần Giờ, rừng tràm U Minh Hạ, tận mắt chiêm ngưỡng cây bạch mai cổ hơn 300 tuổi ở Bến Tre. Hay khám phá đảo Khỉ, khu nuôi cá sấu bán hoang dã, khu bảo tồn dơi nghệ ở Cần Giờ. Trải nghiệm cảm giác lướt canô len lỏi giữa “đất rừng Phương Nam thu nhỏ” ở Cần Giờ cũng là hoạt động giàu cảm xúc.

Thám hiểm địa đạo Củ Chi - thế giới ngầm dưới lòng đất, thăm chiến khu Rừng Sác, Cần Giờ hay về Ba Tri thăm khu lưu niệm nữ tướng Nguyễn Thị Định, đền thờ nhà yêu nước - đại thi hào Nguyễn Đình Chiểu, ghé Gò Công viếng lăng Trương Định, thăm khu lăng mộ Hoàng gia bà Từ Dũ… Đây là những hoạt động giúp cho các bạn trẻ có dịp trải nghiệm thực tế và hiểu sâu hơn về những trang sử hào hùng của dân tộc, những danh nhân đất Việt từ cận đến hiện đại.

Mới- Độc- Lạ, đó là ba tiêu chí trong chương trình các tour đến những điểm tham quan mới mẻ, có những sắc màu độc đáo và trải nghiệm lạ lẫm trong mùa hè năm nay tại Lữ hành Saigontourist. Mẫu số chung của tất cả những điểm này là sự thú vị.  Đó là thời gian bạn lưu lại khám phá công viên cá Koi, công viên Nhật Bản nằm ở Hóc Môn, trên đường đi Củ Chi. Tọa lạc trên cồn Sơn ở vùng ngoại thành Cần Thơ, khu nhà vườn “cá lóc bay” đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng. 

Những hoạt động, trải nghiệm thú vị trên đây được Saigontourist thiết kế hài hòa trong cùng một hành trình. Điều này sẽ giúp cho bạn có nhiều lựa chọn phù hợp theo sở thích và nhu cầu. Chùm tour cũng là một gợi ý lý tưởng cho kỳ nghỉ vào dịp cuối tuần dành cho bạn đi cùng gia đình.

RELATED ARTICLES