5 trải nghiệm đặc biệt cùng hãng hàng không hàng đầu châu Á

22/02/2017

Ngoài sử dụng hệ thống giải trí và làm việc ngay tại ghế ngồi trên máy bay, hành khách của Singapore Airlines còn được tặng phiếu mua sắm, tham gia tour miễn phí khi quá cảnh tại sân bay Changi Singapore...

Singapore Airlines (SIA) được trao tặng danh hiệu "Hãng hàng không hàng đầu châu Á" và "Sản phẩm ghế Hạng thương gia hàng đầu" tại giải thưởng Skytrax World Airline danh giá năm 2016. Khi bay cùng SIA, hành khách luôn được tận hưởng không gian thoải mái và sử dụng nhiều tiện ích thú vị trong suốt hành trình.

 

 

Hệ thống phục vụ giải trí và làm việc được tích hợp ngay tại ghế ngồi

 

KrisWorld - hệ thống giải trí được trang bị tại mỗi ghế ngồi trên các chuyến bay của Singapore Airlines, ngoài chức năng nghe nhạc, xem những bộ phim mới nhất đi kèm hàng nghìn lựa chọn sẵn có, hành khách còn có thể cắm USB, ổ cứng ngoài hoặc thậm chí bàn phím máy tính và chuột USB vào màn hình này. Ngoài ra, hành khách còn có thể mở hoặc lưu các văn bản cá nhân lên, xử lý công việc như trên một chiếc laptop thực thụ.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chất lượng dịch vụ không đổi dù vé máy bay có giá ưu đãi

 

Nhân kỷ niệm 25 năm hoạt động ở Việt Nam, Singapore Airlines mở bán 250 vé khứ hồi đi Singapore với giá chỉ 2,5 triệu đồng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, dành cho 250 khách hàng đầu tiên đến với sự kiện trong ngày 24/2. Ngoài việc giữ nguyên các dịch vụ, vé máy bay này còn được tặng cùng phiếu mua sắm tại Singapore trị giá 1,5 triệu đồng và nhiều quà tặng khác.

 

Giảm giá 10% nhiều địa điểm ăn uống, tham quan, mua sắm tại Singapore

 

Hành khách xuất trình thẻ lên máy bay sẽ được giảm giá 10% ở nhiều địa điểm ăn uống, tham quan, mua sắm tại Singapore. Danh sách này gồm có các địa điểm du lịch quen thuộc như Gardens by the Bay, Universal Studios Singapore hay cả nhà hàng Joël Robuchon Restaurant đạt 3 sao Michelin tại Singapore.

 

 

Nhận phiếu mua sắm giá trị khi quá cảnh tại sân bay Changi

 

Nếu có dịp bay đến các địa điểm khác ngoài Singapore, hành khách sẽ được tặng phiếu mua sắm trị giá 320.000 đồng. Đặc biệt, trong 3 ngày tổ chức sự kiện tại trung tâm thương mại Saigon Centre, hãng áp dụng mức giá hấp dẫn trên các hạng ghế như: châu Âu chỉ từ 14,1 triệu đồng, Australia từ 14,2 triệu đồng, Mỹ từ 16,2 triệu đồng. Bên cạnh đó, hành khách còn nhận được phiếu mua sắm tại sân bay Changi Singapore trị giá đến 640.000 đồng kèm theo.

 

Cơ hội tham quan Singapore miễn phí nếu quá cảnh tại Changi trên 5,5 giờ

 

Hành khách sẽ được miễn phí tham gia tour khám phá di sản thông qua các địa điểm như Chinatown, Kampong Glam, Little India hay tour chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại của đảo quốc với nhiều công trình, kiến trúc biểu tượng như: Nhà hát Sầu riêng - Esplanade Theatre on the Bay, bảo tàng Khoa học Nghệ thuật - ArtScience Museum, khu phức hợp Marina Bay Sands…

 

Trong chương trình "Go Singapore Lah!" được tổ chức tại Saigon Centre, TP HCM vào ba ngày 24, 25 và 26/2, hành khách khi mua vé máy bay của Singapore Airlines sẽ có cơ hội tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng, để trở thành chủ nhân của chuyến đi trọn gói đến Singapore, gồm một cặp vé máy bay, 4 đêm khách sạn, phiếu mua sắm tổng trị giá 300 SGD và vé tham quan 2 khu nhà kính của Gardens by the Bay. Mặt khác, khách còn nhận được mô hình máy bay Airbus A350 hay cặp gấu bông Singapore Airlines. Tại sự kiện, khách sẽ được trải nghiệm những chiếc ghế hạng thương gia danh tiếng và sự đón tiếp nồng hậu của các tiếp viên hàng không.

RELATED ARTICLES