6 địa điểm du lịch bí mật dành cho người nổi tiếng không sợ "paparazzi"

26/08/2022

“Paparazzi” là danh từ không còn quá xa lạ ở các nước phương Tây. Đây được xem là những tay săn ảnh người nổi tiếng. Đối tượng bị săn thường là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng đến công chúng. Điều khiến tò mò hơn cả là những bức ảnh đời thường của họ vẫn là sự hấp dẫn đối với tất cả công chúng. Dưới đây là 6 địa điểm bí mật dành cho người nổi tiếng không sợ "paparazzi".

Ở Việt Nam vài năm trở lại đây, "paparazzi" xuất phát từ phương Tây cùng sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đã đẩy trào lưu này được hình thành với những kỹ thuật săn ảnh cũng không mấy thua kém như các nước trên thế giới.

Những người nổi tiếng có thể đi nghỉ ở bất cứ đâu họ muốn, nhưng điều đó không có nghĩa là họ có thể đi bất cứ đâu. Nếu một người nổi tiếng thực sự muốn tránh xa tất cả (bao gồm cả các tay săn ảnh), họ phải đến một nơi nào đó vừa riêng tư vừa sang trọng.

Hãy cùng Travellive tìm những địa điểm đi "trốn" của những người nổi tiếng khi họ muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của ngành công nghiệp này.

1. Las Ventanas ở Los Cabos

Las Ventanas là nơi nghỉ ngơi mùa đông yêu thích của những người nổi tiếng như Jennifer Lopez, Leonardo DiCaprio, Charlize Theron, Adam Sandler, Fergie, Arnold Schwarzenegger và Brad Pitt...

Nơi ẩn náu tuyệt đẹp khỏi cái lạnh phương Bắc

Nơi ẩn náu tuyệt đẹp khỏi cái lạnh phương Bắc

Đây không chỉ là một liều thuốc cần thiết cho thời tiết ấm áp và sự sang trọng thư giãn mà khu nghỉ mát thậm chí không có một bảng hiệu. Vì lý do này, đây được xem là chốn yêu thích của những người giàu có và nổi tiếng.

2. Anguilla

Anguilla là một lãnh thổ hải ngoại của Anh ở Đông Caribe được tạo thành từ một hòn đảo chính nhỏ và nhiều cửa hút gió ngoài khơi khác nhau. Nó được biết đến với làn nước trong xanh tuyệt đẹp và những bãi biển hẻo lánh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Anguilla tách biệt với các tay săn ảnh

Anguilla tách biệt với các tay săn ảnh

Vì tính riêng tư và vị trí (cách xa đám đông săn ảnh điển hình của bạn), đây là một nơi tuyệt vời để những người nổi tiếng lui tới khi họ cần nghỉ ngơi. Denzel Washington, Beyoncé và Jay-Z đều đã từng đi nghỉ ở Anguilla, cũng như những người nổi tiếng khác.

3. Fairmont Chateau Whistler ở Whistler, BC

Fairmont Chateau Whistler được biết đến là nơi tổ chức những buổi tiệc nổi tiếng như Heidi Klum, Seal, Justin Timberlake và Queen Latifah.

Những người nổi tiếng có xu hướng thích khu nghỉ dưỡng đặc biệt này vì nó có lối vào trượt tuyết vào và ra, có tầm nhìn ngoạn mục ra núi.

Fairmont Chateau Whistler được biết đến là nơi tổ chức những buổi tiệc nổi tiếng

Fairmont Chateau Whistler được biết đến là nơi tổ chức những buổi tiệc nổi tiếng

Khu nghỉ mát đã từng sắp xếp cho Seal và Heidi Klum bay trực thăng lên đỉnh của một sông băng cao 4,2672 km. Buổi cầu hôn trong một lều tuyết diễn ra khi được xây dựng chỉ cho thời điểm này.

4. The Little Nell ở Aspen

Những người nổi tiếng như Mariah Carey và Kate Hudson tận hưởng một nơi nghỉ ngơi lên núi khi họ có thể. Tại The Little Nell , những người nổi tiếng có xu hướng hòa nhập.

"Những người nổi tiếng thực sự không nổi bật. Họ đi chơi trong sảnh, ăn trưa trong nhà hàng như người bình thường và cảm thấy rất thoải mái khi ở đây", Carol Hooper, nhân viên hướng dẫn chính của Little Nell cho biết.

Nơi nghỉ ngơi nhẹ nhàng khỏi sự cuồng nhiệt của người nổi tiếng

Nơi nghỉ ngơi nhẹ nhàng khỏi sự cuồng nhiệt của người nổi tiếng

5. Các hòn đảo của Seychelles

Seychelles là một quần đảo gồm 115 hòn đảo ở Ấn Độ Dương, ngay ngoài khơi Đông Phi. Được biết đến với nhiều bãi biển, rạn san hô tuyệt đẹp và rừng nhiệt đới miền núi, đây là điểm nghỉ dưỡng yêu thích của những người nổi tiếng muốn tránh xa tất cả.

Không có gì ngạc nhiên khi những người nổi tiếng yêu thích những hòn đảo

Không có gì ngạc nhiên khi những người nổi tiếng yêu thích những hòn đảo

Có rất nhiều hòn đảo để bạn lựa chọn, sự riêng tư rất phong phú và bạn sẽ không phải đụng độ những tay săn ảnh khi ở đó. George Harrison, Brad Pitt, Jennifer Aniston, Hoàng tử William và nữ công tước Kate... đều đã đi nghỉ tại Seychelles.

6. Setai ở Bãi biển phía Nam

Đội ngũ giám đốc bán hàng còn chịu trách nhiệm chăm sóc những vị khách nổi tiếng và đảm bảo đáp ứng nhu cầu của họ

Đội ngũ giám đốc bán hàng còn chịu trách nhiệm chăm sóc những vị khách nổi tiếng và đảm bảo đáp ứng nhu cầu của họ

Setai đã được biết đến là nơi tổ chức những người nổi tiếng như Bono, Jay-Z, Beyoncé và Leonardo DiCaprio. Đó là nơi hoàn hảo để một người nổi tiếng bởi Setai nổi tiếng trong việc đáp ứng những yêu cầu kỳ lạ nhất của du khách.

Họ thậm chí còn có cả một đội ngũ giám đốc bán hàng chịu trách nhiệm chăm sóc những vị khách nổi tiếng và đảm bảo đáp ứng nhu cầu của họ.

Phương Thảo - Nguồn: Showbiz Cheatsheet
RELATED ARTICLES