7 nơi nghỉ dưỡng lãng mạn cho các cặp đôi

05/02/2018

Hòa mình vào thiên nhiên trong những ngôi nhà nghỉ sang trọng và riêng tư được xây dựng cho 2 người tại các trang trại với thảm cỏ xanh rộng cùng những hoạt động thú vị. Mùa Valentine đang tới gần, cùng Travellive tham khảo những điểm đến lãng mạn dành cho các cặp đôi.

The Resort, Paws Up

Ảnh: The Resort at Paws Up

Một ngôi nhà riêng tư hay một túp đều sang trọng đều là sự lựa chọn lý tưởng tại The Resort, Paws Up, Montana. Bạn sẽ có cơ hội gần gũi với thiên nhiên khi lưu lại nơi đây. The Resort nằm trên đỉnh một vách đá hùng vĩ nhìn ra sông Blackfoot. Bắt đầu một ngày mới với một chuyến tham quan trên khinh khí cầu và bánh mì nướng dùng với rượu champagne. Sau đó, đi dạo ngắm hoàng hôn trên lưng ngựa vào cuối ngày sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho 2 người.

Magee Homestead

Ảnh: Magee Homestead

Magee Homestead ở trại chăn nuôi gia súc Brush Creek, Wyoming có một nơi nghỉ tư nhân với căn phòng nghỉ sang trọng, ấm cúng, bể ngâm mình và spa đẳng cấp thế giới. Nằm trên diện tích 7.000 mẫu Anh, đây là nơi “trốn” hoàn hảo cho các cặp vợ chồng tìm kiếm sự yên tĩnh, thư giãn cũng như quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Thưởng thức rượu vang cổ điển và các món ăn theo mùa trên cánh đồng cỏ xanh ngát bao la, bao gồm cả thịt bò Akaushi được nuôi từ trang trại Brush Creek.

Palisade Ranch, Gateway Canyons Resort

Ảnh: Palisade Ranch, Gateway Canyons Resort

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trang trại Palisade có những hoạt động truyền thống dành cho các cặp đôi như cưỡi ngựa trên đường mòn và tham gia vào các khóa học huấn luyện ngựa, những bữa ăn thượng hạng dưới bầu trời sao lung linh và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp. Bạn còn có thể tham gia 1 chuyến đi bằng trực thăng để ngắm nhìn các hẻm núi đá đỏ và sa mạc nếu đặt trước.

The Ranch ở Rock Creek

Ảnh: The Ranch, Rock Creek

The Ranch ở Rock Creek, Montana hoạt động như một trang trại cho đến đầu những năm 1990, nó được chuyển thành một nơi nghỉ dưỡng xa xỉ với những tiện ích 5 sao và trải nhiệm thú vị cho du khách. Các hoạt động nổi bật ở đây có bắn cung, cưỡi ngựa, vào mùa đông bạn có thể cưỡi xe trượt tuyết. Bên cạnh đó, các lớp tập thiền, yoga, những chuyến tham quan ngắm cảnh rừng cũng là những hoạt động hay để tìm về sự yên tĩnh, tự tại trong tâm hồn.

Calistoga Ranch

Ảnh: Calistoga Ranch

Mùa nho Cabernet ở Napa từ tháng Mười đến tháng Tư, đây là thời gian lý tưởng để khám phá khu vực này. Nép mình vào một hẻm núi ở Upper Napa Valley, Calistoga Ranch rộng khoảng 157 mẫu Anh với vườn nho rộng bạt ngàn, suối đá và những cây sồi cao chót vót. 50 phòng nghỉ được thiết kế tiện nghi, sang trọng có bồn tắm nước nóng ngoài trời. Hãy thưởng thức bữa tối vào lúc chạng vạng để có thể ngắm hoàng hôn giữa vườn nho trong ánh nến lãng mạn.

Collective Yellowstone ở Moonlight Basin

Ảnh: Collective Yellowstone, Moonlight Basin

Kết nối với thiên nhiên theo một cách triết học tại Collective Yellowstone, Moonlight Basin, Montana với không gian rộng mở, hồ núi nguyên sơ và những con đường mòn dẫn qua rừng lá cao chót vót. Không gian nghỉ ngơi tại đây là những túp lều được bài trí trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần tiện nghi, giường cỡ lớn, bếp củi, đèn chùm nhung mọc mạc, tất cả nột thất đều được thiết kế theo phong cách phương Tây.

The Ranch ở Emerald Valley

Ảnh: The Ranch, Emerald Valley

The Ranch ở thung lũng Emerald là một sự xa xỉ trong Rừng Quốc gia Pike, Colorado, cho phép  du khách dễ dàng có những trải nghiệm leo núi, câu cá, cưỡi ngựa và đạp xe leo núi. Phòng nghỉ có đồ nội thất bằng da và lò sưởi bằng đá. Hãy thư giãn với một ly cocktail ngoài hiên nhà trước khi dùng bữa tối và ngâm mình trong bồn tắm nước nóng ngoài trời khi đang ngắm hoàng hôn đầy màu sắc với một ly rượu vang hoàn hảo.                                                                                                                                                                                                                                        

Vista Verde Guest Ranch

Ảnh: Vista Verde Guest Ranch

Ở Vista Verde Guest Ranch, Steamboat Springs, Colorado, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm “Snowga” – Yoga trong tuyết. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động cưỡi ngựa, đi bộ đường dài và leo núi đá, trượt tuyết để tận hưởng cảnh quan đẹp đẽ nơi đây.

Ngọc Anh (Theo TravelChanel)

RELATED ARTICLES