Alma Oasis Long Hải chính thức khai trương

23/10/2015

Alma Oasis Long Hải, khu nghỉ dưỡng xinh đẹp nằm tại bờ biển thanh bình của miền Nam Việt Nam đã chính thức khai trương vào ngày 08/10/2015. Góp mặt trong buổi lễ trang trọng là chủ đầu tư, các cổ đông, cơ quan ban ngành, các công ty trong ngành du lịch và các đơn vị báo chí.

Chỉ các Sài Gòn 90 phút, Alma Oasis Long Hải là điểm đến hoàn hảo để tìm thấy sự thư giãn gần thành phố. Du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái trong các căn studio và villa hiện đại, tươi sáng và trải nghiệm liệu trình spa 90 phút độc đáo và trọn gói. Khu nghỉ vừa nhận được giải thưởng The Guide Awards 2015 cho dịch vụ thân thiện dù chỉ vừa mở cửa từ tháng 01/2015.

Lễ khai trương và cắt băng khánh thành diễn ra trong không gian tinh tế và sang trọng ngoài trời tại khu vực quầy Bar Red Boat nằm trước biển. Chương trình mang đến nhiều màn trình diễn từ nhạc acoustic, múa bụng đến nhảy flash mob với sự trình diễn của chính các ngôi sao của khu nghỉ. Nhiều món hải sản và ẩm thực Địa Trung Hải được trưng bày bắt mắt bên ngoài nhà hàng dưới sự dẫn dắt của bếp trưởng Florent.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Phạm Phú Trường, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Kỳ Vân mở đầu buổi lễ và Ông Atilla Erda, Giám đốc Vận hành Tập đoàn Serenity Holding chúc mừng và cảm ơn những nỗ lực của đội ngũ nhân viên và cam kết sự phát triển về dịch vụ cho khu nghỉ trong giai đoạn tới.

Theo Bà Carmen Marienberg – Tổng Giám đốc Alma Oasis Long Hải: “Lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp và chúng tôi rất vui khi thể hiện được tinh thần đồng đội của các nhân viên khu nghỉ.”

Alma Oasis Long Hải

  • Tỉnh lộ 44A, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Tel:+ 84 64 3 66 2222

 

RELATED ARTICLES