Âm vang Điện Biên

14/04/2014

Với hành trình đến Điện Biên, du khách sẽ được thưởng ngoạn cảnh đẹp hùng vĩ của núi non, khám phá và tìm hiểu lịch sử hào hùng của dân tộc

Những ngày tháng 5 rực rỡ cờ hoa, hàng triệu trái tim đang hướng về Điện Biên Phủ - nơi làm nên chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” 60 năm về trước. Về Điện Biên hôm nay, vẫn còn đâu đó hình ảnh của đoàn quân giải phóng hừng hực khí thế buớc vào chiến dịch, không ngại gian khổ đào đường, kéo pháo làm rung chuyển cả núi rừng Tây Bắc. Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ nằm trong rừng nguyên sinh tại xã Mường Phăng, nơi ở và làm việc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ tái hiện phần nào khí thế sôi sục năm xưa.

Nằm ở ranh giới giữa tỉnh Sơn La và Điện Biên, đèo Pha Đin – một trong “tứ đại đèo Tây Bắc” dài 32km là ước ao chinh phục của rất nhiều tay lái. Những con đường ngoằn ngoèo, một bên là vách đá dựng đứng, một bên là núi rừng hùng vĩ đã trở thành huyền thoại. Và Mường Lay với khung cảnh “trên núi – dưới hồ” thơ mộng, được ví như “Hạ Long trên non” lại khiến bạn ngỡ ngàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mùa này, sự xuất hiện của những cơn mưa đầu hạ đã biến hàng trăm hecta ruộng bậc thang ở huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) trở thành một bảng màu lấp lánh đến mê hồn. Những thửa ruộng loang loáng nước bạc phản chiếu màu trời xanh thẳm, bóng đôi vợ chồng trẻ chăm chỉ cấy cày. Màu bạc của nước, đỏ của đất, xanh rì của mạ non óng ánh dưới ánh dương rực rỡ vẽ nên bức tranh hạnh phúc, thanh bình trên vùng rẻo cao phương Bắc. Với hành trình đến Điện Biên, du khách sẽ được thưởng ngoạn cảnh đẹp hùng vĩ của núi non, khám phá và tìm hiểu lịch sử hào hùng của dân tộc.

TOUR  HÀ NỘI – NGHĨA LỘ - TÚ LỆ - MÙ CANG CHẢI – SAPA – ĐIỆN BIÊN – SƠN LA – MỘC CHÂU (6 ngày)

Giá từ: 9.590.000 VND (Đã giảm 3 triệu). Khởi hành từ: TP.HCM. Ngày khởi hành: 6/5/2014

Vietravel

  • 190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Hotline: 0938 301 399
RELATED ARTICLES