Amazing Tour 7 trải nghiệm điều gì tại vịnh Hạ Long?

16/03/2023

Hãy cùng Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên, videographer Kop Dinh và đoàn Amazing Tour 7 đến với những trải nghiệm tuyệt vời này tại địa điểm thuộc Top 5 nơi đẹp nhất thế giới nhé.

Vịnh Hạ Long thuộc Top 5 địa điểm đẹp nhất thế giới 2023 do CNN bình chọn. Và đây cũng là một điểm đến rất được du khách nội địa và quốc tế yêu thích. Trong nhiều cách thưởng lãm vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, đoàn Amazing Tour 7 đã chọn một đêm nghỉ giữa vịnh để hòa mình với thiên nhiên và một buổi chiều tà bay trên thủy phi cơ ngắm vịnh từ trên cao.

Chương trình Amazing Tour 7 cùng người bạn đồng hành Ford Territory Thế Hệ Mới, đã dành ba ngày để khám phá Hạ Long. Các hoạt động trải nghiệm tiêu biểu như thăm du thuyền Ambassador Cruise, thăm bảo tàng Quảng Ninh, giã chả mực, bay thủy phi cơ Hải Âu... Tất cả đã làm nên một chương trình du lịch vừa đa dạng, thú vị vừa hữu ích, thực tế. Tất cả thành viên đoàn đều đã có những ký ức đẹp về vùng đất kỳ quan thế giới, vịnh Hạ Long.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thông tin thêm:

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do Travellive Media Group khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ… và gần đây là Cục du lịch Đài Loan với hành trình từ ngày 15/2 đến ngày 23/2/2023. Chương trình đã tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Amazing Tour có format chương trình mới mẻ với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và những nhiếp ảnh gia.

Hành trình trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực Amazing Tour tháng 3/2023 “Hạ Long, Sa Pa - Ngàn dặm phiêu du” được tổ chức bởi Travellive Media Group với sự tài trợ của thương hiệu xe ô tô Ford Việt Nam, cùng sự đồng hành của các đối tác: khu nghỉ dưỡng Ville De Mont Mountain Resort, khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay, tổ hợp tắm khoáng chuẩn Nhật Bản Yoko Onsen Quang Hanh, Du thuyền 5 sao Ambassador Cruise và hãng hàng không Hải Âu Aviation.

Hà Tháng Tư - Nguồn: video HACHI8
RELATED ARTICLES