Ấn tượng con phố thời trang Canifa tại Canifa Winter Fashion Show 2015

14/12/2015

Một trong những nét độc đáo nhất của Canifa Winter Fashion Show 2015 là con phố thời trang Canifa, được dựng lên sống động ngay trong quảng trường Royal City, Hà Nội, quy tụ từ các cửa hàng đa dạng của hãng đến những tiệm cà phê, trang điểm, làm tóc, nghệ thuật đường phố...

Ban tổ chức sẽ tái hiện một con phố mùa lễ hội kích thích mọi giác quan, giúp khán giả Hà Nội có dịp chiêm ngưỡng và trực tiếp trải nghiệm, nơi mà mỗi người sẽ tìm được một góc riêng cho chính mình. Khu vực này quy tụ từ các cửa hàng đa dạng của Canifa đến những tiệm cafe, trang điểm, làm tóc, có ban nhạc đường phố biểu diễn, thậm chí có cả ảo thuật, vẽ chân dung, tạo hình bóng bay cho trẻ em... Đây là lần đầu tiên một con phố như vậy xuất hiện trong show thời trang tại Việt Nam.

 

 

Ý tưởng mới lạ này nhằm thể hiện một cuộc sống tươi đẹp, có thể khiến mọi người đều bắt gặp hình ảnh của mình đâu đó trong các góc khác nhau của con phố thời trang. Đặc biệt, chung kết cuộc thi "Mặc đẹp cùng Canifa" (Canifa Mix&Match 2015) sẽ diễn ra ngay trên con phố này.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Sân khấu biểu diễn fashion show được kết nối liền mạch với phố thời trang, tạo nên một không gian thân thiện, gắn kết và mang đến trải nghiệm thú vị cho các khách hàng. Đây cũng là lần đầu tiên ở Royal City có một sân khấu thời trang đặt ngay chính trung tâm như vậy.

 

 

Con phố thời trang mùa lễ hội giúp cho khách hàng có dịp mua sắm, làm đẹp...

 

 

hay thưởng thức cà phê trong một không gian tràn ngập nghệ thuật đường phố

 

Canifa Winter Fashion Show 2015 - "Mùa ấm 2" kéo dài từ 16h đến 22h ngày 19/12, với các hoạt động kết nối xuyên suốt và liền mạch từ con phố thời trang tới sàn catwalk chuyên nghiệp. Cùng góp mặt tại sự kiện, ca sĩ Hồ Trung Dũng, Uyên Linh và MC Hạnh Phúc sẽ đưa các khách hàng thân thiết của Canifa đi qua buổi tối mùa đông ấm áp bằng những giai điệu ngọt ngào, tươi vui.

Vui lòng truy cập website: canifa.com/mix-match-mua-am-2.html hoặc fanpage: facebook.com/canifa.fanpage của Canifa để biết thêm thông tin về sự kiện Canifa Winter Fashion Show 2015 - Mùa ấm 2.

RELATED ARTICLES