Ấn tượng trong từng khoảnh khắc tại Triển lãm Cưới HWP 2016

31/08/2016

Sự kiện cưới ‘hot’ nhất trong năm – Triển lãm cưới & Du lịch trăng mật HWP 2016 với chủ đề Wedding des Arts, sau ba ngày diễn ra sôi động tại Hà Nội đã để lại nhiều ấn tượng với đông đảo khách tham quan sự kiện.

 

Wedding des Arts là dấu ấn đặc biệt của Triển lãm HWP 2016 khi tôn vinh những dấu ấn đậm chất nghệ thuật, phong cách từ dịch vụ áo cưới, du lịch đến tổ chức, décor một lễ cưới hoàn hảo. Lựa chọn tone màu trắng, vàng champagne và xanh tím nhạt, chủ đề Wedding des Arts gây bão trong năm 2016 – 2017.

Liên tiếp trong ba ngày triển lãm, khách tham quan được tham gia rất nhiều các hoạt động hấp dẫn: Crazy Sales – Chương trình giảm giá của hơn 100 thương hiệu uy tín hàng đầu tại triển lãm, Check in – Nhận quà & Catalogue cưới miễn phí, Thử làm cô dâu, Vòng chung kết cuộc thi Perfect Couple, Bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị, Gala Wedding Fashion Show ra mắt các BST cưới mới nhất & Ca Nhạc với sự tham dự của Nữ hoàng Vpop Hồ Ngọc Hà, Diva Thanh Lam, hoàng tử tình ca Bùi Anh Tuấn.

Năm nay đánh dấu những bứt phá quan trọng của thương hiệu HWP khi ra đời của Kênh thông tin Cưới hỏi và Du lịch Trăng mật hwp.vn và thương hiệu du lịch trăng mật HWP Luxury Travel - chuyên cung cấp dịch vụ trăng mật 5 sao.

 

 

Đặc biệt, ba đêm trình diễn thời trang Vest, Áo cưới, trang sức cưới đến từ các thương hiệu Remmy, Cường Paris, Seven Uomo, Love Story, Doji, Veneto, Cherry, Calla Bridal, Caroll-D Couture Bridal, Kosman, L' Amant Studio, Adam Store, Juliette Bridal, Remizio, Tu Arts Nguyen, Julliette, Ivory và Hương Bridal, là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất với khách tham quan. Các Bộ sưu tập được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ, đính những hạt cườm, pha lê với mong muốn đem đến sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại nhất đời mình.

 

 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nổi bật bên các học trò trong show diễn BST áo cưới của L' Amant Studio

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

BST Veston cưới của Remmy với chủ đề: “Artist Soul”, khai thác những tông màu kinh điển như đen, trắng, xanh tím than…​

 

 

Những mẫu váy cưới mới nhất của thương hiệu Calla Bridal

 

 

Thương hiệu Veneto đã ra mắt BST thời trang veston nam mang tên “Elegant suit “ lấy cảm hứng từ những người đàn ông thành đạt​

Tại triễn lãm còn diễn ra đêm chung kết Perfect Couples 2016 với giải thưởng có giá trị lên tới 200 triệu đồng. HWP Perfect Couple – Cặp đôi hoàn hảo là cuộc thi tìm kiếm cặp đôi đẹp nhất Mùa cưới hàng năm, một trong những hoạt động hấp dẫn nhất của Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP).

 

 

Giải nhất đã thuộc về cặp đôi Trương Quang Huy & Nguyễn Hồng Vân. Cặp đôi nhận được quà tặng trị giá 52 triệu đồng gồm một chuyến du lịch trăng mật trị giá 30 triệu đồng, cặp nhẫn cưới Earlene của thương hiệu Thế giới Kim Cương trị giá 15 triệu đồng và 01 gói chăm sóc da Recovery trị giá 7,5 triệu đồng của thương hiệu True Skin

 

 

Cặp đôi giải nhì: Lâm Văn Vân & Nguyễn Thị Thu nhận được quà tặng trị giá 25 triệu bao gồm một kỳ nghỉ trăng mật trị giá 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl Halong Resorts và combo vest cưới của thương hiệu Remizio

 

 

Cặp đôi đạt giải Bình chọn: Nguyễn Minh Tuấn & Trần Thị Hoa nhận quà tặng trị giá 15 triệu gồm 01 kỳ nghỉ trăng mật 3 ngày 2 đêm tại Palm Garden Resort và cặp vé máy bay khứ hồi nội địa Vietnam Airlines

 

Trong đêm Gala bế mạc của Triển lãm cưới HWP 2016, Ban tổ chức cũng trân trọng trao giải thưởng cho Gian hàng đẹp nhất: đơn vị Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Palace; Gian hàng có khuyến mại tốt nhất: Julliette Brial; BST Vest cưới đẹp nhất: thương hiệu Remmy, BST váy cưới đẹp nhất: thương hiệu Calla Bridal.

RELATED ARTICLES