Aquamarine ưu đãi mua 1 tặng 1 cho dịch vụ làm đẹp 8/3

04/03/2016

Từ nay đến 8/3, Aquamarine Spa áp dụng chương trình 'Gửi ngàn lời yêu' với ưu đãi mua một tặng một cho nhiều dịch vụ làm đẹp.

 

Phái đẹp khi đến với Aquamarine đều nhận được ưu đãi mua một tặng một dịch vụ tương đương. Với chương trình khuyến mại này, phái đẹp có thể nuông chiều bản thân với những phút giây thư giãn, giảm stress, hòa mình trong không gian tại Aquamarine. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm 20% giá các loại kem dưỡng da, kem giữ ẩm toàn thân xuất xứ Pháp.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Aquamarine tặng voucher giảm giá 20% dịch vụ lẻ khi mua thẻ dịch vụ nhiều buổi. Khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ làm đẹp tại đây như massage với đá núi lửa, đá quý như Ruby, Sapphire hay chăm sóc da mặt với bột sao biển, bột ngọc trai, nâng cơ 3D trẻ hóa, tái tạo làn da…

Tọa lạc tại tầng 8 Ruby Plaza, Aquamarine được coi là một trong những spa đẳng cấp với phong cách kiến trúc và nội thất độc đáo, không gian lãng mạn với tiếng nhạc du dương và hương thơm thảo dược ngọt ngào.

 

 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, nguyên liệu, mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Đức… cùng những phương pháp trị liệu mới, hiệu quả sẽ mang tới cho khách hàng cảm giác thư thái và khoan khoái khi hưởng thụ các dịch vụ tại Aquamarine Spa.

 

Aquamarine Spa

  • Tầng 8 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0908888861 - 0912880001
  • Website: aqmspa.vn  
  • Facebook: facebook.com/aqmspa.vn
RELATED ARTICLES