Talkshow “Bạn nên đi du lịch từ khi nào?” sắp diễn ra

07/05/2019

Vào 14h00 ngày 12/5, Talkshow “Bạn nên đi du lịch từ khi nào?” sẽ được tổ chức. Sự kiện diễn ra tại Hội trường A7, Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Gò Vấp, TP. HCM.

Mục đích của Ban tổ chức talkshow là nhằm truyền cảm hứng cho các bạn đam mê du lịch, xác định việc trải nghiệm là một hành trang quý giá để bước vào cuộc sống và định hướng tương lai. Trước khi tổ chức sự kiện, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát và phỏng vấn các đối tượng cũng như nghiên cứu mọi thành phần, lứa tuổi tại TP.HCM về du lịch.

Giảng viên Khoa Thương mại - Du lịch trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM, Travel Blogger, Nguyễn Hoàng Bảo

Giảng viên Khoa Thương mại - Du lịch trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM, Travel Blogger, Nguyễn Hoàng Bảo

Đến với talkshow “Bạn nên đi du lịch từ khi nào?”, khán giả sẽ có cơ hội được giao lưu với 3 diễn giả nổi tiếng: Nguyễn Hoàng Bảo, Giảng viên Khoa Thương mại - Du lịch trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM; Travel Blogger Lý Thành Cơ và Travel Blogger Lê Bùi Thảo Nguyên. Bên cạnh đó, không thể không kể đến các hoạt động thú vị trong khuôn khổ sự kiện như: trải nghiệm mini game “Khoe ảnh đẹp, rinh ngay quà tặng” với giải Nhất là 1 voucher tour du lịch Campuchia, tham gia trò chơi mang tên “Tâm đầu ý hợp”.

Travel Blogger Lý Thành Cơ

Travel Blogger Lý Thành Cơ

Diễn giả Nguyễn Hoàng Bảo hiện là giảng viên Khoa thương mại-Du lịch của trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM, đồng thời là một Travel Blogger nổi tiếng với trang “Những bước chân”. Tại buổi talkshow sắp tới, Nguyễn Hoàng Bảo sẽ chia sẻ những trải nghiệm thú vị về hành trình du lịch độc hành khắp 72 quốc gia của anh, đưa ra những lời khuyên về việc nơi nào là điểm đến “lý tưởng” (chi phí rẻ, cảnh đẹp) nhất cho các bạn trẻ trong độ tuổi 18-23.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó, Travel Blogger Lý Thành Cơ sẽ chia sẻ với các bạn trẻ yêu "xê dịch" những thông tin thú vị liên quan đến chuyến hành trình Amazing Tour mang chủ đề "Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật" do tạp chí Travellive tổ chức mà anh vừa được trải nghiệm.

Travel Blogger Lê Bùi Thảo Nguyên

Travel Blogger Lê Bùi Thảo Nguyên

Và cuối cùng, Travel Blogger Lê Bùi Thảo Nguyên sẽ chia sẻ về hành trình “Đi tìm một cái khuôn khác”, tâm sự về những thử thách mà cô đã vượt qua để chinh phục ước mơ trải nghiệm những cung đường lý thú khắp thế giới.

Đừng bỏ lỡ talkshow thú vị này vào ngày 12/5 tới tại Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Thế Phong
RELATED ARTICLES