Bánh trung thu JW Marriott Hanoi - Món quà đặc biệt cho sức khỏe

23/08/2017

Mỗi độ thu sang, sự nôn nức trào dâng trong lòng từng người dân Hà Thành không phải chỉ vì hương hoa sữa nồng nàn khắp các ngõ phố, mà còn vì một mùa lễ hội rộn ràng đang tới gần. Đó chính là Tết Trung thu - thời điểm mà các thành viên trong gia đình được hội tụ, đoàn viên.

Một trong những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Marriott Internationals là chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng đặc biệt về vấn đề chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Nhằm góp phần để mùa Trung Thu năm nay thêm viên mãn, khách sạn JW Marriott Hanoi tiếp tục hân hạnh giới thiệu sản phẩm bánh Trung Thu tươi “hand-made” như một món quà tri ân tới mỗi thực khách. Ẩn giấu trong lớp vỏ nâu vàng óng ả thơm mềm, là bộ sưu tập các loại nhân bánh thơm ngon được lựa chọn kĩ lưỡng từ những nguyên liệu mang nhiều ích lợi cho sức khỏe. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ những công dụng khó có thể chối từ của nhân sen trắng như giảm chứng mất ngủ, tốt cho hệ tiêu hóa; hay khả năng tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư từ đậu đỏ hay vừng đen; nhân khoai môn ngọt bùi lại rất tốt cho việc điều hòa chức năng tim và huyết áp; những tưởng nhân lá dứa chỉ được sử dụng như là một hương liệu trong ẩm thực, nhưng thực tế lại có những lợi ích hữu hiệu cho sức khỏe như điều trị tăng huyết áp hay trị đau nhức xương khớp. Đặc biệt hơn, nhân hạt dẻ sô cô la lạ miệng lại mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú nhờ sự kết hợp lợi ích chữa suy nhược cơ thể từ hạt dẻ hay giảm nguy cơ đột quỵ, cải thiện trí nhớ từ những hạt sô cô la thiên nhiên. 

Không chỉ chú tâm vào việc lựa chọn những nguyên liệu cao cấp và tốt cho sức khỏe, các đầu bếp của khách sạn JW Marriott Hanoi còn đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào quy trình chế biến cũng như đóng gói mỗi chiếc bánh, đảm bảo chuẩn xác các quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp 5 sao đẳng cấp, chiếc bánh nướng thương hiệu JW Marriott Hanoi tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết. 

Không những vậy, thiết kế hộp bánh năm nay với màu sắc chứa đầy sự may mắn và hi vọng, chắc chắn sẽ là một món quà đẳng cấp thể hiện được thành ý của người tặng. 

Giá một hộp 2 bánh từ 400.000 VNĐ, một hộp 4 bánh từ 680.000 VNĐ, hộp 6 bánh giá từ 750.000 VNĐ. Hộp 4 bánh kèm rượu từ 1.388000 VNĐ. Giá trên chưa bao gồm 10% VAT. Để đặt bánh, liên hệ: +84 24 38335588 hoặc hotline: 093 640 8036.

 

RELATED ARTICLES