Banyan Tree và Angsana Lăng Cô chào đón TGĐ khu vực - Ông Brett Burton

01/10/2017

Khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp Banyan Tree và Angsana Lăng Cô, được quản lý bởi Tập Đoàn Banyan Tree vừa bổ nhiệm ông Brett Burton vào vị trí Tổng Giám Đốc Vùng. Ở cương vị mới này, ông Brett sẽ chịu trách nhiệm quản lý 62 căn biệt thự hồ bơi của Banyan Tree Lăng Cô cùng 229 căn phòng hiện đại và đẳng cấp thuộc Angsana Lăng Cô.

Trước khi đến với Banyan Tree và Angsana Lăng Cô, ông Brett đã từng đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc Vùng và Tổng Giám Đốc của khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng, Hội An và Nha Trang. Ông Brett cũng từng nắm giữ vai trò lãnh đạo cấp cao tại khách sạn Mandarin Oriental và Hyatt International.

Trong khoảng thời gian tại Úc, ông Brett đã từng tốt nghiệp với bằng Cử Nhân ngành quản lý giải trí tại trường đại học Griffith và bằng Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh từ trường đại học New England. Ông cũng là một giảng viên Yoga nóng, hay còn gọi là Bikram Yoga.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn trên toàn cầu, ông Brett có sự am hiểu chuyên sâu về tổ chức, quản trị và vận hành khách sạn cùng một số lĩnh vực khác như Marketing, sự đổi mới thương mại, quản lý dự án và phát triển thương hiệu, nghệ thuật làm hài lòng khách hàng. Brett tin rằng, cách để không ngừng học hỏi và phát triển chính là lắng nghe ý kiến của mọi người, thấu hiểu những yêu cầu của du khách cao cấp và thích nghi với những  nền văn hóa đa dạng.


Đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc Vùng tại khu nghỉ dưỡng Banyan Tree và Angsana Lăng Cô, ông Brett đã chia sẻ: “Kể từ khi thành lập cách đây 5 năm, Banyan Tree và Angsana Lăng Cô đã trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Miền Trung Việt Nam và  đạt được nhiều thành công lớn. Tôi rất hào hứng khi được dẫn dắt đội ngũ nhân viên giỏi để chào đón tất cả du khách đến chiêm ngưỡng những nét văn hóa độc đáo của Việt Nam.”


Banyan Tree và Angsana Lăng Cô tin rằng Brett sẽ mang đến đóng góp to lớn vào sự xuất sắc của dịch vụ đúng với tiêu chuẩn Banyan Tree, cũng như hợp tác chặt chẽ với toàn thể nhân viên nhằm tạo dựng thành công cho cả hai khu nghỉ dưỡng.

 

 

RELATED ARTICLES